ชายเมายาคลั่งไล่ฟันหมา ทวงเมียในกุฎิพระ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุชายวัย 32 ปี คลั่ง หลังสงสัยว่าพระเอาเมียตัวเองมาซ่อนไว้ในกุฏิ ถือพร้าเข้ามาในวัดหวังจะทำร้ายพระแต่ไม่พบ จึงใช้พร้าฟันสุนัขจนได้รับบาดเจ็บไป 2 ตัว ตลอดจนทำลายกล้องวงจรปิด และทรัพย์สินภายในวัดกระจัดกระจาย

จากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้ากุฎิของพระครูสังฆรักษ์ทวี  ปริปุญโญ  เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ธาวาส อำเภอเมืองพัทลุง  บันทึกภาพชายคนนึง ถือมีดพร้า ซึ่งเดินเข้ามาที่หน้ากุฎิ ก่อนที่จะใช้มีดพร้าฟันเข้าที่สุนัขสีขาวที่นอนอยู่ จนสุนัขได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีไป  ก่อนที่จะใช้พร้าเล่มเดียวกัน ทำลายต้นไม้ที่อยู่หน้าบริเวณกุฎิพระ และทุบทำลายกระจกประตู หน้าต่างของกุฎิ รวมทั้งกล้องวงจรปิด ได้รับความเสียหาย 

หาตัวสาวหายปริศนา จากคอนโดย่านลาดพร้าว

แหกด่าน! ชูนิ้วให้ของลับตร. รถเสียหลักชนคนงานดับ 3 ราย เจ็บสาหัสอีก 1 คน

โดยผู้ก่อเหตุหลังจากใช้มีพร้าฟันสุนัขสีขาวได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังใช้มีพร้าเล่มเดียวกันฟันสุนัขสีน้ำตาลอีกตัว จนได้รับบาดเจ็บด้วย

หลังเกิดเหตุ พระครูสังฆรักษ์ทวี ได้แจ้งให้ตำรวจภูธรเมืองพัทลุง เข้าควบคุมตัว ชายคนดังกล่าว  ทราบชื่อคือนายจักรี  อายุ 32 ปี  พร้อมมีดพร้าจำนวน 1 เล่ม  ในสภาพด้ามหัก ถูกคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง

เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ธาวาส เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6  เมษายน ที่ผ่านมา   ขณะที่กำลังพักผ่อนภายในกุฏิเห็นนายจักรี เดินถือมีดพร้ามา จึงรีบวิ่งไปล็อกประตู หลังจากนั้นนายจักรี ได้ตะโกนว่าเอาเมียเขามา ก่อนที่จะทำร้ายทรัพย์สินตามคลิปเหตุการณ์

เจ้าอาวาส ยังบอกอีกว่า การก่อเหตุในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้ก่อเหตุมาแล้วเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ในลักษณะเดียวกัน จนชาวบ้าน เด็กวัดตลอดจนพระ อยู่อย่างหวาดผวา

"แม่แตงโม" ลุยแจ้งข้อหาเพิ่มก๊วนสปีดโบ๊ท

เตือนภัย แก๊งยัดสินค้าร้านชำอาละวาด จ.ตรัง

ล่าสุด ตำรวจควบคุมตัวนายจักรี ส่งโรงพยาบาลพัทลุง เนื่องจากยังมีอาการคลุ้มคลั่งจากฤทธิ์ยาเสพติด  ในส่วนของคดี ยังไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความเอาผิด  ซึ่งทางเจ้าอาวาสได้พูดคุยกับทางพ่อของนายจักรี  แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะแจ้งความหรือไม่ ส่วนสุนัขทั้งสองตัวที่ได้รับบาดเจ็บ ทางวัดได้นำไปให้สัตวแพทย์ดูแลรักษาแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ