ชายวัย 70 น้อยใจลูกไม่มาเยี่ยมสงกรานต์ เป่าขมับตัวเองดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศกาลสงกรานต์ที่ตรงกับวันหยุดยาวและวันครอบครัว กลายเป็นความหวังของชายวัย 70 คนหนึ่งว่าลูก ๆ จะต้องรวมตัวมาหา แต่ไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นจุดจบของชายคนนี้ เมื่อเขาตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

7 วันอันตรายวันที่สาม ดับแล้ว 113 ศพ สาเหตุหลักเมาแล้วขับ

เครียดจัด! โดดตึกชั้น 3 ไม่ตาย วิ่งให้รถเมล์ทับซ้ำดับ

ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์พร้อมหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์  เข้าตรวจสอบภายในบ้านเช่าเลขที่ 145 หมู่ 13 ต.วัดไทรย์ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์  เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้  (14เม.ย.65) หลังได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย  โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว  มีรั้วล้อมรอบ ภายในบ้านพบศพชายสูงวัยนอนพาดขวางเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแคร่ไม้ โดยตรงกลางระหว่างขาผู้ตาย พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก สภาพศพพบว่าบริเวณขมับขวามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนทะลุศีรษะจนเสียชีวิต

นางปรานี จูสิงห์ อายุ 66 ปี ภรรยาของ ผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้ตายนายวิรัตน์ พร้อมศรี อายุ 70 ปี มีอาชีพขี่รถพ่วงข้างเร่ขายลูกชิ้นทอดในเขตมืองนครสวรรค์ เดิมทีสามีมีอาการป่วยจิตเวชอยู่แล้ว และต้องคอยรับยามากินรักษาอาการตลอด ซึ่งหมอได้สั่งว่าห้ามดื่มเหล้า แต่ผู้ตายก็ดื้อกินทั้งเหล้าและยาคู่กันมาตลอด  โดยคาดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากปมน้อยใจลูก 3 คน ที่ยังไม่มาเยี่ยมช่วงสงกรานต์  สอดคล้องกับเพื่อนบ้านที่ได้ยินผู้ตายพูดเรื่องนี้และตัดพ้อเรื่องเงิน อีกทั้งยังพูดจาเป็นลางไม่ดีก่อนก่อเหตุ 

ทั้งนี้หลังนายวิรัตน์ฆ่าตัวตาย ลูก ๆ เดินทางมาหาต่างเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า จริง ๆ แล้วนัดหมายกันมาหาพ่อ เพื่อรดน้ำดำหัวอยู่แล้ว เพียงแต่ช้าไปหน่อย ส่วนอาวุธปืน ไม่มีใครเคยรู้ว่าผู้ตายมีปืนพกไว้ แต่รู้ว่าในอดีตนายวิรัตน์เป็นคนที่ชื่นชอบและสนใจเรื่องปืนอยู่แล้ว เบื้องต้นญาติ ๆ ไม่ติดใจและอยู่ระหว่างรอรับศพหลังตรวจชันสูตรเสร็จ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป   

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ