งานบุญก็ไม่เว้น วัยรุ่นตะลุมบอนกลางวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันกลางวัดแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "บรรยากาศ สงกรานต์ ที่บ้านมุกดาหาร บางคนหัวร้อนขาดสติจนทำให้งานไม่สนุก ขอบคุณติ้กต๊อก"

คลิปดังกล่าว มีจำนวน 2 คลิป คลิปแรกความยาวประมาณ 1 นาทีเป็นภาพในงานสงกรานต์ซึ่งจะเห็นว่ามีการว่าจ้างรถแห่มาเปิดแสดง โดยมีทั้งวัยรุ่นและชาวบ้าน ต่างก็ออกมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ไม่นานก็มีเหตุวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน จนสุดท้ายผู้จัดงานประกาศปิดทำการแสดง

ส่วนอีกคลิปมีความยาม 2 นาที เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากยกเลิกการแสดงของรถแห่แล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังไม่จบ ระหว่างแยกย้ายกันเดินออกจากวัด ก็ก่อเหตุชุลมุนกันอีก คราวนี้พอเจ้าหน้าที่พยายามเข้าควบคุมสถานการณ์ กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอีกด้วย

สุดโหดแก๊งวัยรุ่น รุมกระทืบคนส่งอาหารทะเล

สงกรานต์ปีนี้ สนุกซ่า ทั้งครอบครัวที่ "ดรีมเวิลด์" ผ่านประตูฟรี บัตรรวมเ ครื่องเล่นเหลือ 399 บาท

การตรวจสอบเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่บ้านกุดโง้ง อำเภอเมืองมุกดาหาร เมื่อวานที่ผ่านมา ชาวบ้านเล่าว่า เมื่อวานนี้มีการจัดงานบุญผะเหวด ประจำปีของหมู่บ้าน และงานสงกรานต์  ซึ่งได้มีรถแห่มาร่วมงานด้วย  ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่มีทั้งคนในหมู่บ้านและที่มาจากหมู่บ้านใกล้เคียงประมาณ 30 กว่าคน แล้วเกิดกระทบกระทั่งกัน ผลักกันไปมาจนกลายเป็นเรื่องราวเหมือนในคลิป

ด้าน พระมหายุทธวัฒน ธรรมวัธโน เจ้าอาวาสวัดเกษมสุข บอกว่าช่วงจัดงานได้ประสานทหารมาคอยดูแลความเรียบร้อยในงาน เพื่อป้องกันไว้อยู่แล้ว พอเกิดเรื่องจึงสามารถระงับเหตุได้ทัน ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

แม้หลังเกิดเหตุไม่มีใครบาดเจ็บรุนแรง และไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรักษาความเรียบร้อยและป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อเหตุซ้ำอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ