ลูกสาวเต็นท์รถมือสอง หลอกลูกค้าเคลมรถนับ 10 คันไปจำนำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของผู้ร้องเรียนรายหนึ่ง โดยระบุว่า “หลอกเอารถเข้าอู่เพื่อเคลมประกัน..สุดท้ายรถถูกเอาไปจำนำ..แถมมีผู้เสียหายหลายราย

สาวใจเด็ดสวมชุดนอน ไล่ไอ้โจรมือใหม่ ย่องฉกรถเก๋งคาบ้าน เผ่นเตลิดป่าละเมาะ

มิจฉาชีพ หลอกจดทะเบียน-ขู่เอาเงินแลกใบหย่า

บพฤติกรรมของคนร้าย ที่มาหลอกลวงเอารถยนต์ผู้เสียหายไปจะมีลักษณะเดียวกัน โดยคนร้าย คือ ลูกสาวของเต็นท์รถยนต์มือสองที่นครสวรรค์ จะโทรมาหาลูกค้าเก่าที่เคยออกรถไป อ้างว่า มีโปรโมชั่นประกันภัยราคาถูก เคลมได้รอบคัน แถมไม่ต้องจ่ายเบี้ยเพิ่ม หากสนใจให้ส่งมอบรถยนต์มาเข้าอู่ให้ ใช้เวลาในการซ่อมแซมรถไม่นาน

ทั้งนี้ลูกค้าเก่าหลายรายหลงเชื่อ มอบรถยนต์ไปให้ ผ่านไปสักพักทวงถามว่าเมื่อไหร่จะได้รถคือ ก็ถูกบ่ายเบี่ยง จนต้องใช้ไม้แข็งว่าจะไปหาที่เต็นท์รถ หรือแจ้งความ

ทางลูกสาวเจ้าของเต็นท์ จึงยอมรับโดยอ้างว่า ลูกน้องที่เต็นท์แอบเอารถยนต์ไปจำนำ คดีนี้ มีผู้เสียหายหลายรายถูกหลอกลวง

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ผู้เสียหายรายหนึ่ง คือ น.ส.รุ่งทิพย์ สำเภาทอง อายุ 28 ปี เป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถืออยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท เล่าว่า  ช่วงต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา  ลูกสาวเจ้าของเต็นท์รถเจ้าเก่าที่ตนเคยเป็นลูกค้า ได้โทรศัพท์ติดต่อมา ใช้พฤติกรรมหลอกลวงเหมือนที่เราได้เล่าไป

โดยคนร้ายอ้างมีประกันอยู่ตัวหนึ่งมานำเสนอขาย ซึ่งหากสนใจต่อประกัน ก็จะสามารถนำรถไปเคลมที่อู่รอบคันได้เลยทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นมารับรถไปเมื่อวันที่ 15 เมษายน อ้างว่าใช้เวลาไม่นาน แต่พอไปทวงถาม ก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าส่งรถเคลมเข้าอู่ไปแล้ว จนต้องยื่นคำขาดว่า ต้องนำรถมาคืนทันที มิเช่นนั้นจะไปทวงถึงเต็นท์  จึงได้รับคำตอบกลับมาว่า รถไม่อยู่แล้ว เพราะพนักงานอู่นำรถไปจำนำ

น.ส.รุ่งทิพย์ กล่าวต่อว่า มีผู้ตกเป็นเหยื่อลูกสาวเจ้าของเต็นท์รถรายนี้มากกว่า 10 รายแล้ว แต่บางรายก็สามารถนำรถกลับมาคืนได้ เนื่องจากทางผู้เป็นพ่อของลูกสาวเจ้าของเต็นท์รถ ช่วยรับผิดชอบนำรถกลับมาคืนให้ แต่ก็คืนให้ได้เป็นบางรายเท่านั้น เพราะความเสียหายเยอะเกินจนพ่อของเขาก็ช่วยไม่ไหว ทราบว่าลูกสาวเจ้าของเต็นท์รถ มีพฤติกรรมติดเล่นหวยออนไลน์อย่างหนัก วอนทางตำรวจติดตามจับกุมตัวสาวแสบคนนี้ มาให้ได้โดยเร็วด้วย

ด้านทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบเต็นท์ขายรถมือสอง  ริมถนนสายนครสวรรค์-บรรพตพิสัย ต.วัดไทร พบว่าปิดกิจการไปแล้ว แต่มีผู้เช่ารายใหม่ ที่มาขายต้นไม้ เพิ่งจะมาเช่าอยู่อาศัยเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า เพิ่งจะได้เข้ามาพักอาศัยเพียงไม่กี่วัน ปรากฏว่า ก็เริ่มมีผู้คนแวะเวียนเข้าถามหาแต่เจ้าของเต็นท์รถ ได้ประมาณ 4-5 รายแล้ว  จึงบอกไปแค่ว่า ผู้เช่าคนเก่าได้ปิดกิจการและย้ายออกจากที่นี่ไปนานแล้ว จนมารู้เรื่องราวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง จึงถึงบางอ้อ ว่าทางลูกเจ้าของเต็นท์ ไปก่อวีรกรรมเอาไว้มากมายครับ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ