“ทนายเดชา” เตือนหมอที่ไม่ได้ผ่าศพ ไม่รู้จริง หยุดวิจารณ์คดีแตงโม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทนายเดชา”ไลฟ์แถลงปิดคดีแตงโม ยันคดีนี้ยุ่งยากเพราะมีบางคนโกหก ตร.ทำงานหนัก ทั้งยังขอความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญมากมาย ฝากถึงพวกหิวแสง ควรหยุดได้แล้ว

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ไลฟ์สด "สองเดือนกับคดีแตงโม" ก่อนตำรวจจะแถลงปิดคดี ยืนยันว่า ตำรวจทำงานหนัก ทั้งยังขอความร่วมมือกับเอกชน และผู้เชี่ยวชาญอีกมากมายมาช่วยกันในคดีนี้ ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านแสง จีพีเอส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเรือ กองพิสูจน์หลักฐานทำงานอย่างไรรู้หรือไม่ ถึงได้มาวิพากษ์วิจารณ์

“แซน” รับคลิปหลุดปาร์ตี้บนเรือหรู ย้อนถามไม่มีสิทธิเที่ยวเหรอ

จิตแพทย์แนะเสพข่าวแตงโมเครียด โทร 1323

อดีตนางแบบดัง “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 26 เมษายนนี้ ตำรวจจะชี้แจงว่าที่มาที่ไปทั้งหมด ขอพวกหิวแสง ควรหยุดได้แล้ว อย่าวิพากษ์วิจารณ์โดยไม่ได้มีข้อมูลอะไรเลย ถ้าตำรวจจะช่วยคนบนเรือ ตำรวจไม่ต้องไปหาพยานหลักฐานสนับสนุน สั่งไม่ฟ้องไม่ดีกว่าเหรอ อย่าคิดว่าเป็น เทวดามาเกิด เป็นหมอผ่าศพระดับเทพในประเทศไทยไม่มีใครเก่งกว่า

อดีตนางแบบดัง “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” เสียชีวิตแล้ว

เพราะฉะนั้นพวกหิวแสง ที่ไม่ได้รู้ความจริงอย่าวิพากษ์วิจารณ์ โดยที่ไม่ได้มีข้อมูลอะไร บ้านเมืองเสียหายประชาชนเขาไม่รู้เรื่อง พวกนี้เป็นเทวดามาเกิด พวกนี้เป็นหมอผ่าศพระดับเทพ ในประเทศไทยไม่มีใครเก่งกว่าหมอพวกนี้แล้ว ไม่ต้องดูศพ ไม่ต้องผ่าศพ ไม่ต้องเห็นภาพศพ สามารถวิเคราะห์ได้เลยว่า ตายหัวเรือ ไม่ได้ตายท้ายเรือ บ้ากันไปใหญ่แล้วบ้านเมือง

อนึ่งก่อนหน้านี้ ทนายเดชาได้โพสต์ข้อความในเพจทนายคลายทุกข์ว่า "เตือนหมอนิติเวชที่ไม่ได้ผ่าศพ แต่กลับมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแตงโม ระวังผิดจริยธรรม เตือนหมอคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ผ่าศพแต่กลับมาให้ความเห็นเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแตงโม ระวังจะถูกลงโทษทางจริยธรรม ที่ผ่านมาก็เคยโดนลงโทษทางจริยธรรมมาแล้วในคดีห้างทองธรรมวัฒนะยังไม่เข็ดอีกหรือ เป็นหมอผ่าศพไม่ใช่หมอเดาหรือหมอดู จากทนายจุ๊กกรูเตือนไว้ก่อนนะ มีประสบการณ์มาแล้วมีบทเรียนมาแล้ว อย่าหาเรื่องอีกเลย เชื่อผม"

รวมจุด Walk In ฉีดวัคซีนทั้ง AstraZeneca และ Pfizer

 “หมอพรทิพย์”เผยล่าสุดมีคำตอบในใจแล้ว ตรงกับบาดแผลที่พบชัดเจน

ด้าน แพทย์หญิงคุณหญิง โรจนสุนันท์ หรือ "หมอพรทิพย์" สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ชันสูตรศพ "แตงโม" ครั้งที่ 2 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับคดีแตงโม ว่า "ครบรอบปี รวมตัวไปบินลงสมุย มาได้คำตอบชัดเจนคดีแตงโม ในทริปนี้ เด็กเรือทุกคนตอบตรงกันหมด ว่าคนหล่นท้ายเรือจะไปทางไหน ตรงกับบาดแผลที่พบชัดเจน เที่ยวแล้วยังได้งาน"

ศูนย์บางซื่อ เปิดทุกวัน 09.00-16.00 น. Walk in ฉีดวัคซีนได้เลย

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องหนึ่งว่า ตามที่ได้เห็นบาดแผลของ "แตงโม" และได้ตั้งสมมุติฐาน "แตงโม" ไม่ได้ตกท้ายเรือ แต่ยังไม่สามารถพูดได้ว่าแตงโมตกในจุดหรือตำแหน่งใด จนกว่าตำรวจจะสรุปสำนวนคดีและแถลงข่าวในวันที่ 26 เมษายนนี้ โดยจะจับตาดูการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีของตำรวจ หากไม่ตรงใจของตนเอง ก็พร้อมที่จะออกมาสวน ในบทบาทของกรรมาธิการและบทบาทของผู้เชี่ยวชาญ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ