กระบะชนแบริเออร์พังยับ สุดงงนั่งมา 2 คน คนขับบอกมาคนเดียว ค้นรถเจอขวดเหล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถกระบะมากับเพื่อนด้วยความเร็ว เสียหลักชนกับแท่งแบริเออร์กลางถนน ติดคาซากรถ ซึ่งเจ้าตัวยังคงพูดคุยได้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถามว่า มากับใคร กลับตอบว่า มาคนเดียว เจ้าหน้าที่ก็ งง มาก เพราะที่เห็น คือมา 2 คน

อุทาหรณ์! เด็กม.1 ชาร์จมือถือนอนคุยบนที่นอน ถูกไฟช็อตเสียชีวิต

เปิดปฏิบัติการ ปส. ล่าแก๊งค้ายาข้ามชาติ ยึด 8 ล้านเม็ด มูลค่า 100 ล้านบาท

ภาพระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในซากรถ 2 คน เพื่อนำตัวออกจากรถ ซึ่งเหตุเกิด บนถนนพานทอง-บ้านเก่า หน้าปั้ม ปตท.บ้านเก่า หมุ่ 4 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนขึ้นสะพานข้ามมอเตอร์เวย์  ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ isuzu d-max สีขาว ขอ 6630 ชลบุรี ชนกับแท่งแบริเออร์กลางถนน ซากรถกระจายเกลื่อน เป็นเหตุทำให้ผู้ขับรถและเพื่อนที่มาด้วย ติดอยู่ในซากรถ ที่พังเสียหายรอบคัน ช่วงด้านหน้าเครื่องยนต์แตก น้ำมันเครื่องไหลลงพื้นถนน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน จึงเรียกทีมแพทย์จากโรงพยาบาลพานทอง ออกมารับตัวและนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม อมตะชลบุรี เนื่องจากอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถามนาย ฮ้ง เกิดประสบสุขใจ อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในขณะที่ตนขับรถมาจากสี่แยกวัดบ้านเก่า มุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงจากสะพานข้ามมอเตอร์เวย์  ได้เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วชนกับแท่งแบริเออร์อย่างจัง  โดยตนนั้นได้หักรถหลบ ถ้าไม่หลบคาดว่าแท่งแบริเออร์และเศษปูนจะกระเด็นมาโดนรถตนอย่างแน่นอน เมื่อตนเห็นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบภายในรถมีขวดสุราที่เปิดดื่มแล้วตกอยู่บริเวณคนนั่งซ้าย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุ ทั้งนี้ได้ให้โรงพยาบาลได้เจาะเลือดผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เพื่อหาปริมาณแอลกอฮฮล์ไว้แล้ว ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ