แชตหลุด! สาวทักหา"ปริญญ์"ขอไปนอนด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกเรื่องที่ยังต้องไล่ตามกันต่อ คือ คดีข่มขืน ลวนลาม ผู้หญิงหลายคน ที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ถูกกล่าวหา ล่าสุดมีแชตไลน์หลุดออกมา ในแชตมีการเขียนเรียกคู่สนทนา ว่า “พี่ปริญญ์” ขณะที่ ทนายความของนายปริญญ์ เปิดใจกับทีมข่าวยอมรับว่า แชตนี้เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ส่งให้ตำรวจไปก่อนหน้านี้ พร้อมยอมรับว่า นี่คือหนึ่งในแนวทางสู้คดีของฝั่งนายปริญญ์

แชตไลน์ที่หลุดออกมา โดยเพจอีซ้อขยี้ข่าว เป็นคนนำมาเผยแพร่ แชตดังกล่าวสนทนากันเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2563 ฝ่ายหญิงทักมา ตอน 00.58 บอกว่าคิดถึงนะคะ“จุ๊ฟๆๆๆ”แต่ฝ่ายชายไม่ตอบ

จากนั้น 10 พฤศจิกายน 2563 ฝ่ายหญิง ทักมาอีกว่าพี่ปริญขา พรุ่งนี้หนูจะไป กทม. พี่จะมาหาหนูไหมคะจากนั้นก็มีการโทรศัพท์หากัน

ส่วนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ฝ่ายผู้หญิง ส่วนรูปตัวเอง นุ้งผ้าเช็ดตัว และ หมวกคลุมผม เหมือนกำลังจะอาบน้ำมาให้ พร้อมบอกว่า “ตามไปนอนด้วยที่ร้อยเอ็ดได้มั้ยคะ” แต่ในแชตฝ่ายชายไม่ได้ตอบ

ตร.ให้ประกันตัว "ปริญญ์" สู้คดีลวนลาม

โผล่อีก! คดีที่ 5 สาวเชียงใหม่ถูกนักการเมืองลวนลาม

 

ถัดจากนั้น 24 พฤศจิกายน 2563 ฝ่ายชายทักมา “สุขสันต์วันเกิดครับ” ส่วนฝ่ายหญิง ทวงว่า “ของขวัญวันเกิดหนูล่ะคะ”

แชตเฟซบุ๊กนี้ มีการระบุชื่อ “นายปริญญ์” แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ยืนยันว่า ใช่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีลวนลามและข่มขืนผู้หญิงหลายคดีหรือไม่

พีพีทีวี ติดต่อไปที่นายปริญญ์ เพื่อตามถึงกระแสข่าวนี้ เพราะ มีการโจมตีว่า แชตนี้ คือ แชตของผู้เสียหายที่ไปแจ้งความกำลังคุยกับนายปริญญ์  แต่ปรากฎว่า เมื่อนายปริญญ์ ไม่พูด จากนั้นสายก็ตัดไป ทีมข่าวเราโทรไป 2 ครั้ง เป็นแบบนี้ทั้ง 2 ครั้ง

ทำให้เราเปลี่ยนไปโทรหา นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ หรือ ทนายเพลิง ทนายความของนายปริญญ์ ทนายเพลิง บอกว่า

ตอนนี้ทีมงานอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกนายปริญญ์ข่มขืน-อนาจาร เพราะ มีหลายคนแอบอ้างเป็นผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยเกี่ยวข้องกับนายปริญญ์เลย

ส่วนหลักฐานสำคัญที่จะใช้ในการสู้คดี ทนายเพลิง บอกว่า จะมีทั้งหลักฐานด้านนิติวิทยาศาสตร์ และ หลักความเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เพราะ “บางคนมีพฤติกรรมขอมานอนกับนายปริญญ์เอง”

นอกจากนี้บอกด้วยว่า กรณีที่มีผู้หญิงมาขอนอนกับนายปริญญ์ แต่นายปริญญ์ ได้ปฎิเสธไป เชื่อว่า เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้บุคคลดังกล่าวย้อนกลับมากล่าวหาว่านายปริญญ์ ไปข่มขืนอนาจาร

ทนายเพลิง ย้ำว่า หากพบมีใครที่แอบอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ก็จะแจ้งความดำเนินคดีกลับฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนประเด็นเรื่องภาพแชทไลน์หลุดออกมา นายพีรนัทธ์ บอกว่าข้อมูลน่าจะหลุดตอนที่ไปให้การและได้ส่งรายละเอียดให้พนักงานสอบสวน ที่สภ.เพชรบุรี ซึ่งวันนี้เขาก็จะไปให้จะไปให้ข้อมูลลกับพนักงานสอบสวน ที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย

ด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ อัดคลิปส่งให้ทีมข่าว เพราะ ตอนนี้เขาอยู่ที่ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ทนายตั้ม บอกว่า เห็นแชตหลุดดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นของผู้เสียหายคนไหน แต่เบื้องต้นสอบถามผู้เสียหายที่คาดว่าอาจเป็นคนเดียวกันกับผู้หญิงในแชตไลน์ แต่ ผู้เสียหายปฏิเสธว่าไม่ใช่แชตไลน์ของตัวเอง นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบว่า เป็นแชตไลน์ของจริงหรือสร้างขึ้นมาเอง

ส่วนประเด็นที่ว่าจะเกี่ยวข้องกับเกมการเมืองหรือไม่นั้น ทนายตั้ม บอกว่า คิดไว้อยู่แล้วว่า อาจมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ย้ำว่า ตัวเองยังมีหลักฐานชิ้นอื่นที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา ซึ่งการที่มีการออกมาโต้กลับในลักษณะนี้ ทนายตั้ม มองว่า เป็นการส่งสัญญาณโต้กลับทางการเมือง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ