อุกอาจ วัยรุ่นยกพวกปาระเบิด สาดกระสุนใส่บ้านอริ กลางตลาดยิ่งเจริญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งวัยรุ่นสุดเหิมเกริม ยกพวกนับสิบคน บุกปาระเบิด สาดกระสุนใส่บ้านอริ กลางตลาดยิ่งเจริญ กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ใช้อาวุธปืน และปาระเบิดใส่บ้านคน ในชุมชนโรงน้ำแข็ง ด้านหลังตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน กรุงเทพ หลังก่อเหตุเสร็จก็พากันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงตีสองที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ตำรวจสน.บางเขน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน และชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ( EOD ) เข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนในชุมชนหน้าบ้านเลขที่ 2535 พบวัถตุระเบิดลักษณะทรงกลม เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว พันด้วยเทปสีดำ ตกอยู่ 1 ลูก

ระเบิดป่วนร้านขายลูกชิ้นเจ้าของผวาปิดหนี

โจ๋ขนพวกนับสิบคน ยิงถล่มร้านยำ พลาดโดนพวกตัวเอง

เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่โดยรอบ ห่างไป 3 เมตร พบร่องรอยการระเบิดแล้ว 1 จุด ส่วนภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 2533 ที่อยู่ใกล้กัน พบรูกระสุนปืนที่ฝาบ้าน 1 รู กลางที่นอนพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว โดยเจ้าหน้าที่ EOD ได้เก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวที่ตกอยู่ 1 ลูก ภายในพบก้อนหิน 9 ก้อน ถูกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และมีส่วนผสมของดินปืน ซึ่งอานุภาพรุนแรง

สอบถามนางขวัญเรือน อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านของตลาดยิ่งเจริญ ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน สักพักแฟนมาตะโกนเรียกด้วยท่าทางตกใจ แล้วถามว่าวัยรุ่นที่ไหนเข้ามาในซอย มีเรื่องอะไรกัน ตนบอกไม่รู้ จากนั้นได้ยินเสียงดัง พร้อมๆ กับมีกระสุนทะลุฝาบ้านเข้ามาตกอยู่บนที่นอน เดชะบุญ ไม่ถูกลูกหลง ไม่อย่างนั้นคนในบ้านซึ่งนอนกันอยู่หลายคน อาจถึงแก่ชีวิต

ด้านนายแม็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า กลุ่มคนที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ฝั่งตรงข้ามตลาด ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อยกันกับวัยรุ่นคนหนึ่งในชุมชน เมื่อหลายปีก่อน สาเหตุมาจากมองหน้าไม่พอใจกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการท้าทายกันเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุวันนี้ก็ยังทักมาท้าทายว่าจะมาแก้แค้น ซึ่งมีคนเห็นว่าขับรถมาไม่ต่ำกว่า 4 คัน รวมประมาณ 10 -12 คน และมีการปาระเบิดที่ถนนหน้าบ้านเสียงดังสนั่น 2 ครั้ง แต่อีกลูกไม่ระเบิด จากนั้นมีการยิงปืนเข้าไปในบ้าน 4 นัด โชคดีวันนี้ตนไปนอนบ้านพี่สาวที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ขณะที่ตำรวจ อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ