ตร.ไล่ล่า 2 เอเย่นต์ยาบ้า ระทึกยิงสนั่นกลางเมืองศรีสะเกษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกขึ้นกลางเมืองศรีสะเกษ เมื่อตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษทั้งเมือง ยิงสกัดรถกระบะขับชนดะก่อนซิ่งหนีตำรวจ หลังจากไปส่งยาบ้ามากว่า 2 หมื่นเม็ด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา คดีขับรถโดยประมาท หวาดเสียว มีอาวุธปืน พกพาไปในสถานที่สาธารณะ ต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่ และเสพยา

ศาลสั่งไม่ปิด 3 เว็บมังกรฟ้า ชี้ไม่ใช่ผู้กำหนดสลากเกินราคา

“อัจฉริยะ” พบอัยการนนทบุรี ขอประวิงเวลาพิจารณาคดีแซนให้การเท็จ

ภาพเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษสกัดจับรถกระบะอีซุซุ ดีแม็ก สีฟ้า ที่ขับเข้ามาในบริเวณที่ชุมชนใจกลางเมือง ที่พยายามขับฝ่าการสกัดจับ มีการขับขึ้นเกาะกลางถนนวิ่งข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง ท่ามกลางการปิดล้อมของเจ้าหน้าที่ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงยางให้หยุดรถ เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีรถต้องสงสัย ขับซิ่งกลางเมืองแบบบ้าคลั่ง มีการขับรถชนรถของตำรวจ และขับรถไล่ล่ากันจนมาถึงถนนกลางชุมชนหนองยาง จ.ศรีสะเกษ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงยาง แต่คนขับก็พยายามขับรถไปจอดในซอยศรีมงคล ก่อนจะทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปบริเวณหอพักในซอยดังกล่าว จนสามารถปิดล้อมและจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ได้สำเร็จ คือ นายเอกชน ดาวเรือง อายุ 35 ปี และนายธีระวัฒน์ หล้าธรรม อายุ 27 ปี

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา สารภาพว่า เพิ่งกลับมาจากส่งยาบ้า จำนวน 14 มัด หรือ 28,000 เม็ด ที่อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าเข้าเขต จ.ศรีสะเกษ ทำให้ต้องขับรถเพื่อที่จะหลบหนี ชนดะฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ด้าน พันตำรวจเอก ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ภายหลังที่จับกุมผู้ต้องหาแล้ว ได้นำมาควบคุมตัวโดยแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พร้อมพกพาอาวุธปืนไปในที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ