เด็กม.3 เขม่นกันพกมีดกะซวกเพื่อนหน้าชั้นเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเรียนแบบออนไซต์มาได้ไม่กี่วัน เกิดเรื่องสลดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนาหม่อม จังหวัด สงขลา เมื่อนักเรียนชั้น ม.3 เกิดเขม่นหน้ากัน และอีกฝ่ายพกอาวุธมีดมาแทงเพื่อน บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.นาหม่อม เข้าตรวจสอบเหตุนักเรียนชาย แทงกันได้รับบาดเจ็บ ที่ห้องเรียนช้้น 3 อาคาร 1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดตามคราบกำแพงของคนเจ็บ และหยดเลือดที่พื้น โดยพบว่าคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อมไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุ ทางคุณครูได้คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องพักครูแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านักเรียนชายที่ก่อเหตุ และคนเจ็บ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เหมือนกัน

กอนช. เตือนรับมือมรสุมฝนตกหนัก-น้ำท่วมฉับพลัน ช่วง 19 -23 พ.ค. 65

"ขับรถลุยน้ำท่วม" กับค่าความสูงรถ หรือ "Ground Clearance"

และเมื่อวานนี้ (17พ.ค.) ที่เปิดเรียนแบบออนไซต์เป็นวันแรก ทั้งสองคนได้เกิดเขม่นกันและมีปากเสียงกันไปแล้วรอบหนึ่ง ต่อมาในเช้าวันนี้ ฝ่ายนักเรียนที่ก่อเหตุ ได้เตรียมอาวุธมีดมาจากบ้าน ลักษณะเป็นมีดปลายแหลม

พอมาถึงโรงเรียนหลังเคารพธงชาติเสร็จ ทั้งสองมาเจอกันหน้าห้องเรียนที่ชั้น 3 และมีปากเสียงท้าทายกันอีกรอบ แต่คราวนี้ นักเรียนที่พกมีดมาด้วย ได้ใช้อาวุธทำร้ายเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอย เพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์รีบแจ้งคุณครู มาระงับเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางนำที่โรงพัก สภ.นาหม่อม ส่วนการสอบปากคำต้องรอทีมสหวิชาชีพ เข้าร่วมกระบวนการสอบสวน เนื่องจากคดีนี้ผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนอยู่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ