หึงโหด! อบต.ยิงรัวหนุ่มต่างถิ่น 4 นัด เพราะหยามศักดิศรีลูกผู้ชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาชิก อบต.บุรีรัมย์ รัวปืน 4 นัดใส่หนุ่มต่างถิ่นที่บุกมาบังคับภรรยาตัวเองหนีไปด้วยกัน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะทนไม่ได้ ที่มาหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายถึงบ้าน

กรณี นายระมัด ผาดไธสง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ม.1 ต.บ้านแวง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.บ้านแวง ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง นายวุฒิภัทร หรือแจ๊ค กาทอง อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พนักงานขนส่งสินค้า ของบริษัทแห่งหนึ่ง 4 นัดซ้อนเสียชีวิตกลางถนน หน้าสำนักงาน อบต.บ้านแวง อ.พุทไธสง

เหตุดังกล่าวสร้างความสงสัยให้กับชาวบ้านและเพื่อนร่วมงานของ นายระมัด เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมามีแต่คนรักใคร่ เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยแสดงนิสัยก้าวร้าว

รวบแล้ว! อดีตทหารเกณฑ์บุกกระหน่ำยิงแฟนเก่าเสียชีวิตคาบ้าน

“ลูกหนัง ศีตลา” ถอนตัวจากวง H1-KEY หลังเดบิวต์ 5 เดือน ด้วยเหตุผลส่วนตัว

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ยอดพุ่งหลายแห่ง กทม. 2,001 ราย

ซึ่งสอดคล้องกับที่นายสุรชัย ลิ่มวิไลกุล สมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) เขตอำเภอพุทไธสง ได้ออกมาระบุว่า นายระมัด เป็นคนตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือสังคม เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) มาแล้วหลายสมัย

นายสุรชัย กล่าวต่อว่า สาเหตุที่แท้จริงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องคอยดูการให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน แต่เบื้องต้นทราบว่า นายวุฒิภัทร ผู้ตาย เดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี พาเพื่อนอีกคนนั่งรถมาด้วย ตั้งใจจะมาหา นางสุกัญญา ภรรยานายระมัด หวังจะพา นางสุกัญญา หนีไปด้วยกัน

เมื่อมาถึงบ้าน นายระมัด ผู้ก่อเหตุ ไม่เจอนางสุกัญญา จึงขับรถออกตามหา กระทั่งขับรถสวนกัน จึงไล่ตามแล้วปาดหน้ารถนางสุกัญญา เพื่อให้จอดคุยกัน

หลังจากนั้นนายระมัดขับรถตามมาเจอ แล้วถามภรรยาตัวเองว่า “จะไปกับเขาไหม” นางสุกัญญา ตอบว่าไม่ไป ก่อนชายทั้งสองคนจะโต้เถียงกัน ฝ่ายผู้ตายท้าทายว่า “_ไม่กลัวตาย” จะแย่งฝ่ายหญิงไปให้ได้ ทำให้นายระมัดย้อนกลับไปที่รถแล้วเอาปืนมายิง นายวุฒิภัทรจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ครั้งนี้ส่วนตัวนายสุรชัย คาดว่า นายระมัด อาจจะทนไม่ได้เพราะเป็นการหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

ล่าสุด นายระมัด ยังไม่ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าว ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ เช่นเดียวกับ นางสุกัญญา ภรรยา ก็ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

หนุ่มยืนปัสสาวะถูกตามไล่ยิง เพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ