"อัจฉริยะ"พร้อมจับมือ ส.ส.เต้ ช่วย "แม่แตงโม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อัจฉริยะ” เผย ยินดี เป็นที่ปรึกษาให้แม่แตงโม พร้อมเปิดหลักฐานที่มีในมือให้แม่ดูก่อน ช่วงนี้ไม่อยากให้เครียดมาก อยากให้แม่ร้องเพลงให้สบายใจ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้แม่ ส่วนกระแสที่ว่าเรื่องบังแจ็คพยายามจะให้แม่ฟ้องนักข่าวนั้น เงื่อนไขของการเข้าไปเป็นที่ปรึกษาคือไม่มีการฟ้องร้องใคร แต่อยากให้แม่แตงโมร้องเพลงเฉยๆ ให้สบายใจก่อน

 ต่อมาในช่วงบ่าย นายอัจฉริยะ เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม เอาผิด น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาคดีเสียชีวิตของแตงโม ในข้อหาให้การเท็จ แก้ไขเวลาในรูปภาพ รูปภาพวันที่ 24 ก.พ. เวลา 22.13 น.

"ทนายกฤษณะ" คืนหนังสือตั้งทนายให้ "แม่แตงโม" ลั่นเดินหน้าหาหลักฐานต่อช่วย ส.ส.เต้

ไทม์ไลน์ ส่งโทรศัพท์ "แตงโม" ไปอเมริกาให้บังแจ็ค

ขณะที่เวลาจีพีเอสของเรือคือ 22.18 และข้อมูลจีพีเอสที่เขามี มันยังห่างไป 1,700 เมตร เป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่สะพานพระราม 8  เพราะจีพีเอสอยู่ที่วัดประสาทบุญญาวาส 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าการมาแจ้งความวันนี้ไม่ใช่เพราะการปะทะฝีปากกันในรายการโหนกระแสจนทำให้ตนโกรธ แต่ตั้งใจจะมาแจ้งความอยู่แล้ว เพียงแต่เมื่อวานต้องการถามกระติกให้ชัดเจนว่าใครคือคนถ่ายภาพ ซึ่งกระติกก็บอกว่าแตงโมถ่าย แต่ตนคิดว่ามันไม่ใช่ และกระติกคือตัวแปรสำคัญ เป็นคนที่รู้ทุกอย่าง เพียงแต่ตอนนี้ไม่มีหลักฐานเอาผิด ตนมีหลักฐานที่ยังไม่ได้เปิดออกมา เหตุที่ยังอุบหลักฐานเด็ดไว้ 

ก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะได้ยื่นหนังสือต่ออัยการสูงสุดให้มีคำสั่งไปยังพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อมีคำสั่งให้ตำรวจภูธรภาค 1 สอบปากคำพยานเพิ่ม 3 ปาก คือ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ กรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา ในฐานะพยานคนกลาง พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ดูเกี่ยวกับบาดแผล และผู้เชี่ยวชาญด้านจีพีเอสเรือเพื่อตรวจว่าการตกท้ายเรือมันเป็นไปได้ไหม

ขณะที่นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า  หลังรับเรื่องแล้วจะรีบนหเรื่องดังกล่าวส่งให้อัยการสูงสุดพิจารณา แต่ส่วนตัวไม่สามารถระบุได้ว่าอัยการสูงสุดจะพิจารณาได้ทันก่อนการสั่งคดีในวันพรุ่งนี้หรือไม่

นาย ประยุทธ ยังกล่าวถึงกรณีวันพรุ่งนี้ ( 27 พ.ค.)ที่นายอัจฉริยะบอกว่าจะมีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คนหรือไม่นั้น ให้อัยการจังหวัดนนทบุรีเป็นผู้พิจารณา จะสั่งฟ้องทันที หรือจะเลื่อนไปอีก 1 นัด ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของอัยการ ตนไม่ขอก้าวล่วง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ