สลด! กระบะหลับในพุ่งอัดก๊อปปี้ต้นไม้ใหญ่ร่องกลางถนน เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ สาหัส 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระบะหลับใน พุ่งชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ใหญ่บริเวณร่องกลางถนน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ขณะกลับจากเที่ยวในตัวเมือง วัยรุ่นเสียชีวิตคาที่ 5 ศพ สาหัส 1

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ เจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช - สุราษฎร์ธานี หมู่ 5 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก. (สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯ ประกาศ ฉ.6 เตือน 51 จังหวัดระวังฝนตก ทะเลอันดามันคลื่นลมแรง

เพจ Happy Melon official โพสต์ กู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100%

จุดเช็กอิน "เบตง" แหล่งท่องเที่ยวสุด Unseen สัมผัสทะเลหมอก "อัยเยอร์เวง"

พบซากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ตอนครึ่ง ทะเบียน ผต 975 นครศรีธรรมราช ชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่บริเวณร่องกลางถนน ทำให้ด้านหน้ายุบพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวน 5 ศพ เป็นชาย 2 ศพ หญิง 3 ศพ และมีคนเจ็บสาหัส อีก 1 ราย เป็นชาย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบนำร่างคนเจ็บ 1 ราย ส่ง รพ.ท่าศาลา ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยร่องกลางถนน รถเสียหลักตกลงร่องกลางถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ชนมาชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่ที่ร่องกลางถนนอย่างจังอย่างจัง จนด้านหน้ารถยุบ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย นายพิสวัส พรหมจันทร์ อายุ 23 ปี, นายอภิวัฒน์ พรหมจันทร์ อายุ 19 ปี (น้องชายนายพิสวัส), นส.จิรัชญา แซ่ลิ่ม อายุ 23 ปี, นส.รัตนาภรณ์ เมืองด้วง อายุ 23 ปี และ นส.วรางคณา หรือแพร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี ส่วนคนเจ็บสาหัสถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อคือ นายสุทธิศักดิ์ พรหมจันทร์ อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน และอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เลขที่ 35/2 หมู่ 2 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพทั้ง 5 รายแขนขาหัก ศีรษะแตก แผลถลอกทั่วร่าง

พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก. (สอบสวน) ระบุว่าจ ากการสอบสวนเบื้องต้น และตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถรถจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช มาเต็มคันรถ 6 คน กลับจากเที่ยวในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งคนขับซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร ได้ขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนสายดังกล่าว เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.สิชล เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ชนเสาหลัก กม.จนหัก 1 ต้น แล้วรถได้พุ่งชนอัดก๊อปปปี้ต้นมะขามขนาดใหญ่อย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้เสียชีวิตตคาที่ 5 ศพ และเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สิชล ทางตำรวจจะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ก่อนมอบศพให้ญาตินำศพไปบำเพ้ญกุศลตามประเพณีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ