คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงหญิงอายุ 55 ปี บาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ประกบรถยนต์สีดำคันหนึ่ง ซึ่งคนขับเป็นหญิงอายุ 55 ปี โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง จนหญิงคนนี้อาการสาหัส

มีภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎให้เห็นรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง กำลังวิ่งอยู่ในเลนซ้าย โดยมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ได้วิ่งมาแซงขวาไปทางด้านคนขับ จากนั้นภาพได้หลุดหายไป เหตุเกิดบนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (31 พฤษภาคม 2565) เวลาประมาณ 18.30 น.

พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สว. (สอบสวน) สภ.พานทอง พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กทม.

ส่องงบ กทม. ปี 65 จาก 7.8 หมื่นล้าน เหลือให้ผู้ว่าฯ ชัชชาติ 95 ล้าน

จับพ่อเลี้ยงขืนใจลูกสาวตั้งแต่อายุ 13 ปี จนท้อง 5 เดือน

โออาร์ - บางจาก ปรับขึ้นเบนซิน 0.80 บาท เว้น E85 0.50 บาท มีผลพรุ่งนี้

สภาพภายในรถ มีรูกระสุนปืนยิงทะลุกระบังลมด้านหน้า 1 รู กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู

ตรงเบาะคนขับ พบ นางอาภัสรา เกษมสรวล อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าไหล่ขวากระสุนฝังใน 1 นัด และโหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยฯรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลพานทอง แต่เนื่องจากนางอาภัสรา อาการสาหัส แพทย์จึงนำส่งต่อ โรงพยาบาลเอกชล 1

หนังคนละม้วน!ดราม่าคลิปเณรร้องไห้อกหัก ที่จริงเสียใจปู่ลื่นล้มเจ็บหนัก

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

สอบถาม นายธาดา ทองอินทร์ อายุ 23 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น รถจักรยานยนต์ ขี่ไล่ประกบรถยนต์คันนี้ โดยบนรถจักรยานยนต์มีคน 2 คน คนขับ ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบและคนซ้อนท้ายใส่หมวกกันน็อคครึ่งใบ จากนั้น ได้เห็นคนร้ายยิงเข้าไปในรถ 4-5 นัด ทำให้รถยนต์คันดังกล่าว พุ่งเสียหลักลงข้างทาง ขณะที่รถจักรยานยนต์คนร้ายขับหนีไป โดยมุ่งหน้าไปทาง อำเภอพนัสนิคม

พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการที่หญิงคนนี้ถูกยิง เนื่องจาก มีกระสุนที่ยิงจากแก้มทะลุไปที่ปาก และหญิงคนนี้ยังได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาอยู่ในห้องไอซียู จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ ซึ่งญาติ ๆ ก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุคืออะไร แต่ตั้งปมว่าอาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือชู้สาว อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเมื่ออาการดีขึ้น

ส่วนตอนนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาและเส้นทางที่หลบหนี พร้อมทั้งตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ก่อเหตุใช้ว่าทะเบียนยี่ห้ออะไรเพื่อจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ