“ทนายเดชา” ย้ำคดีแตงโมแพแตก-เลิกฟ้องฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีคุณแตงโม ที่ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า คุณแม่แตงโม ยกเลิกการฟ้องตรงผู้ต้องหา ในคดีฆาตกรรมแล้ว เพราะหลักฐานไม่ถึงครับ เรื่องนี้ ทนายเดชาได้ออกมายืนยันอีก 1 เสียง

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ไลฟ์สดเช้าวันนี้ พร้อมกล่าวถึงความคืบหน้าคดีแตงโม ที่พลัดตกสปีดโบ๊ทเสียชีวิตว่า อัยการเตรียมสั่งฟ้อง 5 ผู้ต้องหาบนเรือ และกุนซืออีก 1 คน เป็นจำเลยในคดีข้อหาร่วมกันประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในวันที่ 23 มิถุนายน และคุณแม่แตงโม ตัดสินใจว่าจะไม่ฟ้องตรงในคดีฆาตกรรมแต่อย่างใด เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ ชี้ว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นบนเรือ

ย้อนที่มา "กระโปรงขาว" หลักฐานจากบังแจ็ค

"ทนายเดชา" ลั่น หมดเวรหมดกรรมเลิกทำคดีแตงโม

ทนายเดชา ยังกล่าวถึงทีมที่่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่แตงโม  โดยย้ำว่าแพแตกเป็นที่เรียบร้อย และเปรียบเทียบที่ปรึกษาคุณแม่ คือ ส.ส.เต้ และคุณอัจฉริยะ ว่า ทั้ง 2 คนนี้ หากเทียบกับบังแจ็คที่เป็นที่ปรึกษาตัวจริงนั้น ถือว่าเทียบกันไม่ติด โดยเฉพาะเรื่องการพูดจาเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจ พร้อมยกตัวอย่างให้คิดว่า บังแจ็คไปพูดอย่างไร ถึงสามารถขอโทรศัพท์มือถือคุณแตงโม จากคุณแม่ไปได้ด้วย

ทนายเดชา ทิ้งท้ายว่าหลังจากนี้ น่าจะมีคดีความที่เกิดขึ้นตามมา ทั้งคดีที่เจ้าของอู่ต่อเรือ ถูกกล่าวหาว่าทำลายหลักฐานคราบเลือดบนเรือ ซึ่งทราบว่าได้แต่งตั้งทนายความ เอาผิดกับผู้กล่าวหาเขาแล้วด้วย

นอกจากนี้ ขอให้จับตาเรื่องการร้องเรียนจริยธรรมนักการเมืองที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะผู้ถูกร้องเรียน ตอนนี้ได้ข่าวว่ากลัวเรื่องถูกถอดถอน ตัดสิทธิ์ทางการเมืองอย่างหนักอีกด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ