"อัจฉริยะ" ลั่น มีผมต้องไม่มี "มงคลกิตติ์-ชนบท"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอยร้าวที่ เกิดขึ้น นายอัจฉริยะ ออกมาย้ำว่า เขาพร้อมช่วยแม่แตงโมทำคดีความต่อ แต่มีเงื่อนไหวว่า จะต้องไม่มี นายมงคลกิตติ์ และ ไม่มี นายชนบท อดีตผู้พิพากษา

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่า เหนื่อยมาก กับ การคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม อ่อนล้ามาก อยาก Move on ปล่อยวาง ฝาก พี่อัจฯ ดูต่อด้วยครับ

ท่าทีนี้ต่างจากเมื่อเช้าที่มีการแถลงข่าวที่รัฐสภาตอนเช้า นายมงคลกิตติ์ ย้ำว่า หลักฐานทั้งหมดที่นายอัจฉริยะมี ส่วนใหญ่เป็นภาพวงจรปิด ที่เขาเป็นคนไปหามา พร้อมบอกด้วยว่า หากไม่มีเขาและทีมงาน การฟ้องคดีจะติดขัด เพราะ ต้องนำสืบว่า หลักฐานแต่ละชิ้นได้มาอย่างไร ซึ่งหากพวกเขาไม่ช่วย ก็จะทำให้หลักฐานไม่มีน้ำหนัก  

"อัจฉริยะ"แจ้งความ "เต้ มงคลกิตติ์"ปมใช้เอกสารเท็จ

"มงคลกิตติ์" ลั่นไม่ให้ราคา"เดชา"หลังถูกท้า

ส่วนนายชนบท ศุภศรี ที่ปรึกษากฎหมายของแม่แตงโม เปิดใจกับเราว่า ตอนนี้ ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งในคดี เป็นแค่ที่ปรึกษาตามที่พรรคไทยศรีวิไลย์แต่งตั้งมา ไม่ได้เป็นทีมทนาย ไม่ได้มีบทบาทอะไรทั้งสิ้น และขอไม่ให้สัมภาษณ์เชิงคดี เชิงกฎหมาย เพราะไม่อยากก้าวล่วงใคร

ทีมข่าวถามนายชนบท ว่าทำไมถึงเข้ามาทำคดีนี้ นายชนบท บอกว่า ที่อยากเข้ามาช่วย เพราะเห็นแตงโมมาตั้งแต่เด็กๆ  พร้อมอ้างว่า พ่อของแตงโม เป็น เพื่อนรักของเขา

ส่วน นายอัจฉริยะ ย้ำว่า เขาพร้อมกลับมาทำคดีช่วยแม่ของแตงโม แต่มีเงื่อนไขว่าแม่ของแตงโม ต้องทำตามกติกาที่เขากำหนด และหากให้เขาช่วยทำคดีต้องไม่มี นายมงคลกิตติ์ และนายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา อยู่ด้วย เพราะเขารู้สึกไม่ชอบพฤติกรรมที่นายมงคลกิตติ์ ไลฟ์เฟซบุ๊ก ชี้แจงว่าถอดเขาออกจากคดีแตงโมทุกคดี  เพราะเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติกัน แต่หากแม่ของแตงโม ยืนยันว่าต้องมี 2 คนนี้ เขาก็จะไม่ช่วย และจะไม่ส่งมอบพยานหลักฐานต่างๆ ที่รวบรวมมาให้ไปใช้

ช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ นายอัจฉริยะ ถูกถามว่า ทำไมต้องทำคดีนี้ เขา ระบุว่า ทำเพราะ อยากช่วย ไม่อยากให้ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก  นายอัจฉริยะ ยังพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนายมงคลกิตติ์ ว่าต่อจากนี้จะไม่ขอพูดคุยด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ