จับตา! นายกฯ ถก ก.ตร.วาระเลื่อนเงินเดือนตำรวจ ปี 2565


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พล.อ.ประยุทธ์" เตรียมนั่งหัวโต๊ะประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 6/2565 มีหลายวาระสำคัญ หนึ่งในนั้นคือการเลือนเงินเดือนตำรวจ ครึ่งปีหลัง ปี 2565

กำนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เตรียมเป็นประธานการประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 6/2565 เวลา 14.00 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) โดยมีระเบียบวาระการประชุม 5 เรื่องสำคัญ ประกอบด้วย วาระแจ้งให้ที่ประชุมทราบ, วาระการรับรองรายงานการประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 5/2565, วาระเสนอเพื่อทราบเกี่ยวกับการดำเนินการของ อ.ก.ตร.วินัย, อ.ก.ตร.ร้องทุกข์และ อ.ก.ตร.บริหารทรัพยากรบุคคล,

“บิตคอยน์” ฟื้น ก่อนหลุด 2 หมื่นดอลลาร์อีกครั้ง จับตากองทุนใหญ่คริปโทฯ จ่อล่มสลาย

เปิดคำสารภาพ "ธนวัฒน์" 1 ในทีมสังหารโหด 2 สามีภรรยาชาวไทยในไต้หวัน

ชม “ครอบพระเศียรทองคำสมัยล้านนา” รัฐบาลได้รับมอบจากครอบครัวชาวอเมริกัน

วาระเสนอเพื่อพิจารณา มี 5 เรื่อง ได้แก่ การเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 ครึ่งปีหลัง (1 ต.ค. 2564) ทั้งปี 2 ขั้นในโควตาผู้ปฏิบัติงานด้านยาเสพติด แก่ ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนระดับ ส.6 ขึ้นไป

อ่วม! เปิดใจแม่ค้าคนกลาง กว้านซื้อคูปองบุฟเฟต์แซลม่อน ร้านซูชิดัง รับเครียดมาก

รวมถึงเรื่องการขออนุมัติเลื่อนเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษเฉพาะราย ในห้วงที่มิได้ปฏิบัติราชการให้แก่ ร.ต.อ.ศุภกร โฆษิตเลิศวัฒนา และ ร่างระเบียบ ก.ตร.ว่าด้วยเงินเพิ่มสำหรับตำแหน่งที่มีเหตุพิเศษตำแหน่ง ผู้ทำการในอากาศ (ฉบับที่ ... พ.ศ. ...), หลักสูตรนิติวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน (ต.ว.ท.) ฉบับปรับปรุง แล ะเรื่องเรื่องการยกเลิกและแก้ไขคณะกรรมการรับรองการนับระยะเวลาการปฏิบัติงานเป็นทวีคูณและวาระสุดท้ายวาระเรื่องอื่น ๆ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ