บอล-เมธา “ดารุมะ ซูชิ” อ้างขายคูปองถูก เพราะหมุนเงินไม่ทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เจ้าของดารุมะ ซูชิ และวันพรุ่งนี้ จะคุมตัวไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวต่อศาล

ทันทีที่ตำรวจ คุมตัว นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอล เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ดารุมะ ไปสอบสวน หลังพาตัว จากสนามบินสุวรรณภูมิ มาสอบปากคำที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้สื่อข่าวหลายสำนัก รุมถาม นายบอล ว่า หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมเขากลับมาที่ไทย และสงสัยข่าวที่บอกว่า นายบอลขายทรัพย์สินทั้งหมดไปแล้ว รวมถึงประเด็นว่าจะชดใช้เงินให้ ผู้เสียหายหรือไม่

ด่วน! รวบแล้ว "เมธา" เจ้าของแบรนด์ซูชิ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

อุ้มลูกจ้าง “ร้านดารุมะ ซูชิ” 27 สาขา ถูกลอยแพ

ซึ่งนายบอลไม่ตอบคำถามใดใด จากนั้น ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำ โดย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมสอบปากคำด้วย ใช้เวลารวม 2 ชั่วโมง จากนั้นมีการแถลงข่าว

พล.ต.ท.จิรภพ บอกว่า นายบอล ปฎิเสธ ข้อกล่าวหา ที่ถูกแจ้งความ คือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐาน ร่วมกันโดยทุจริต หลอกลวง นำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น ตำรวจไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน และวันพรุ่งนี้ จะคุมตัวไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวต่อศาล

เมื่อถามถึง มูลเหตุจูงใจ ในการ หลอกลวง พล.ต.ท.จิรภพ เล่าว่า จากการสอบปากคำ นายบอล อ้างว่า หมุนเงินไม่ทัน จึงออกโปรโมชั่น คูปองราคาถูก 199 บาทต่อวัน ขายคูปองได้ 1 ล้านบาท สำหรับกลุ่มผู้เสียหาย ตำรวจ แบ่งเป็น คนซื้อคูปอง ไปเพื่อบริโภค, คนซื้อคูปองไปขายต่อ, กลุ่มแฟรนไชส์ และกลุ่มซับพลายเออร์ที่ส่งวัตถุดิบให้ หลังจากนี้ต้องไล่ตรวจสอบว่า การปล่อยให้กลุ่มแฟรนไชส์เปิดร้านไม่ได้ การไม่จ่ายเงินค่าวัตถุดิบ เข้าข่ายความผิดอะไรบ้าง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ