บุกเคลียร์ใจภรรยาไม่สำเร็จ จ้วงมีดแทงดับกลางโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีเคลียร์ใจภรรยาที่เป็นครู แต่ไม่สำเร็จ ชักใช้มีดแทงดับกลางห้องเรียน

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนสุวรรณวิจิตรวิทยา อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ บันทึกภาพขณะที่ นายวรพงษ์ จันคณา หรือ โบ้ วิ่งออกมาจากห้องบนชั้นสองของอาคารเรียน แล้วปืนระเบียงกระโดดลงมาชั้น 1 แล้วได้รับบาดเจ็บ สร้างความตกใจให้กับทั้งครูและนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก

ส่วนสาเหตุที่ “นายโบ้” กระโดดลงมาจากชั้นสองของอาคารดังกล่าว เพราะต้องการจะหลบหนีความผิด หลังจากเขาได้ก่อเหตุแทง นางสาวอังคณา จุดาบุตร คุณครูซึ่งเป็นอดีตภรรยา จนเสียชีวิต

หนุ่มง้อสาว ไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงดับ

เติมน้ำมัน 40 บาท ไม่จ่ายเงิน กระหน่ำแทงเด็กปั้มดับ

สอบถามเรื่องราวทราบว่า “นายโบ้” กับ “ครูณา” เป็นสามีภรรยากัน แต่มีปัญหากันจนตัดสินใจจดทะเบียนหย่าร้างกันเมื่อ 13 มิถุนายน ซึ่งในวันหย่าทั้งสองคนคุยกันปกติ กระทั่งวันนี้ช่วงพักเที่ยง “นายโบ้” มาหาครูณาที่โรงเรียน โดยขึ้นไปที่ห้องพักครูชั้นสองของอาการเกิดเหตุ ในห้องมีคนทั้งหมด 5 คน คือ ผู้เสียชีวิต พร้อมกับเพื่อนครูที่เป็นครูผู้ชาย 1 คน พระสงฆ์ 1 รูป และครูผู้หญิง 2 คน

พอ “นายโบ้” เข้าไปในห้องก็พูดคุยกับ “ครูณา” ประมาณ 30 วินาที ก่อนจะมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันขึ้น จู่ๆ นายโบ้ก็ดึงมีดพกออกมาแทงครูณา ประมาณ 5-6 แผล เข้าที่คอและบริเวณอื่นอีกหลายแผล

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก มีคนพยายามจะช่วยและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จังหวะนั้น “นายโบ้” ก็วิ่งออกจากห้อง ปืนขึ้นระเบียงชั้นสอง แล้วกระโดดลงมาขาหัก ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัว

สอบถามเพื่อนครูเล่าว่า ครูณากับสามีมีปัญหากันบ่อย เพราะสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง จึงต้องเลิกรากัน ที่ผ่านมา “นายโบ้” เคยข่มขู่ครูณาว่าจะฆ่า จึงตัดสินใจกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ได้ประมาณ 2 เดือน และเคยแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว “นายโบ้” ผู้ก่อเหตุไว้สอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ