รวบโจรใจบาป งัดตู้บริจาคเงินวัด พบสัปดาห์เดียวขโมยเงิน 3 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบตัวหนุ่มวัยรุ่น บุกเข้าไปงัดตู้บริจาคและเงินทำบุญโลงศพวัด สัปดาห์เดียวก่อเหตุ 3 ครั้ง กวาดเงินนับหมื่นบาท เจ้าตัวสารภาพนำเงินที่ได้ไปเสพยาเสพติดและเล่นเกมออนไลน์

ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานที่ให้ตำรวจภูธรท่าเรือ ตามจับกุมตัวชาย อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาบุกเข้าไปงัดตู้บริจาคและขโมยเงินทำบุญโลงศพ ภายในอุโบสถวัดตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19,22 และ 24  มิถุนายน 2565  เบื้องต้น พบของกลางเป็น ธนบัตรและเศษเหรียญรวม 5,280 บาท รวมถึงอุปกรณ์ไขควงและเสื้อผ้าชุดที่ใช้ใส่ก่อเหตุ

สอบปากคำ ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ก่อเหตุจริงทั้ง 3 ครั้ง ได้เงินไปทั้งหมด 1 หมื่นบาท โดยจะแอบเข้ามาภายในวัดช่วงกลางดึก จากนั้น ก็เอาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพและเล่นเกมออนไลน์ 

คนร้ายงัดตู้บริจาค-ขโมยวัตถุมงคล นับล้านบาท

ร้านก๋วยเตี๋ยวย่านดอนเมืองถูกชายปริศนาป่วน

ตำรวจตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าเคยถูกจับกุมคดีลักขโมยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ด้วย ครั้งนี้ ถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เฮโรอีน) นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนที่จังหวัดสมุทรปราการ จากกล้องจรปิดที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี  จับภาพชายวัยกลางคน อายุราว 40 - 50 ปี  เข้ามาที่ตู้เก็บสินค้าของทางร้าน จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ปลายแหลมบางอย่างงัดประตูตู้เก็บสินค้า ขโมยเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 12 และ 13 รวม 9 เครื่อง เดินหลบหนีออกจากห้างไป

สอบถาม นายสุกล พงศ์ศาสตร์ ผู้จัดการทางร้าน เปิดเผยว่า  โทรศัพท์ไอโฟน หายไปทั้งหมด 9 เครื่อง รวมมูลค่าประมาณ 2.4 แสนบาท ซึ่งร้านจะเปิดตอน 09.45 น. แต่คนร้ายมาก่อเหตุตอนเวลา 09.00 น. จึงรีบเอาหลักฐานไปแจ้งความกับตำรวจ

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีการแชร์ข้อมูลคนร้ายรายเดียวกันเพิ่งไปก่อเหตุล่าสุดวันก่อนที่ร้านโทรศัพท์ที่ย่านอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำที่ร้านนี้ จึงอยากวอนตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ