หนุ่มเสพยาบ้า หลอนเห็นผีมากับแมลง เอาผ้ายันต์แปะประตูบ้านกันผีเข้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 41 ปี เสพยาจนเพี้ยน หลอนประหลาด เห็นผีกับแมลงบินมาหา ต้องเอาผ้ายันต์ผืนใหญ่มาติดไว้ประตูบ้านกันผีเข้า ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้า 2 เม็ด

วันที่ 14 ก.ค. 2565 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่ามีชายมีอาการคลุ้มคลั่งทุบทำลายสิ่งของเสียหาย ที่ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน เกรงว่าจะก่อเหตุร้ายแรงมากกว่านี้ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบชายลักษณะผิวดำผอมสูงทราบชื่อนายยง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41ปี มีอาการจิตหลอนพูดคุยว่ามีผีมาหลอกหลอนตน ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ก่อน

“เน็ตฟลิกซ์” จับมือ “ไมโครซอฟท์” ทำแพ็กเกจแบบมีโฆษณา

รวบได้แล้ว! ชายคลั่ง พร้อมระเบิดจับชาวบ้านเป็นตัวประกัน

วิกฤตศรีลังกา บทเรียนรัฐบาลผิดพลาด ฉุด“เศรษฐกิจพังพินาศ” ผู้นำเผ่นหนี

ตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน พบมีการทุบทำลายบริเวณตัวบ้านได้รับความเสียหายประตูหน้าบ้านพบมียันต์ผ้าสีเหลือผืนใหญ่มาติดไว้ที่หน้าประตูบ้าน จากการตรวจค้นตามตัว พบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด บรรจุถุงพลาสติกใส ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน

จากการสอบสวน นายยง ให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริง แต่ไม่บ่อย เมื่อตำรวจนำปัสสาวะไปตรวจพบมีสีม่วง นายยง ให้การกับตำรวจอีกว่า ตนไม่ได้เสพยาบ่อย นานๆจะเสพทีหนึ่ง แต่ยอมรับว่าเห็นผีสิงห์แมลงมาหาตนจนรอบบ้าน จึงเอาผ้ายันต์ของแม่มาปิดไว้กันไม่ให้ผีเข้ามาหา โดยเฉพาะในวันเข้าพรรษาผีมาเยอะมาก

ด้านนางใย ชะรีรัมย์ อายุ74ปี แม่ของนายยง เล่าว่า ลูกชายเสพยาบ้ามานาน เมื่อทำงานมาได้ก็จะเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ในระยะหลังเสพจนหลอน พูดคนเดียว บ้างครั้งพูดเหมือนจะทำร้ายตน จึงไม่กล้าอยู่ด้วย ไปอาศัยอยู่กับลูกสาวในหมู่บ้าน ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่เอาลูกชายไปรักษาเพราะหากอยู่ต่อไปอีกอาจจะทำร้าย

โจรเล่นของ เด็ดใบฝรั่งถูมือก่อนขโมยของ เชื่อตำรวจตามจับไม่ได้

สาวท้องแก่ ติดยาบ้าคลั่ง จุดไฟรมควันขังตัวเองอยู่ในบ้าน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ