วัยรุ่นร้อง ตร.ทำร้ายร่างกาย แถมขู่เอาชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นร้องเรียนว่าถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย แถมยังข่มขู่เอาชีวิต โดยตำรวจกล่าวหาว่าทางวัยรุ่นด่าทอก่อน ล่าสุดผู้บังคับบัญชาสั่งพักงานและตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ภาพเหตุการณ์จังหวะที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัววัยรุ่น 2 คน ไปที่โรงพัก ซึ่งจะได้ยินเสียงชัดเจน จับใจความได้ว่า ตำรวจกำลังด่าทอและข่มขู่ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นถึงขั้นเอาชีวิต

 ทีมข่าวคุยกับ นายเอ และ นายบี วัยรุ่นในคลิปเล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ (18 ก.ค.) ระหว่างที่ทั้งคู่ออกจากบ้านไปรอขึ้นรถตู้ บริเวณท่ารถหน้าสถานีอนามัยเชียงรากน้อย อ.บางปะอิน เจอกับกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบัน ทำให้เพื่อนอีกกลุ่มตะโกนด่าทอ

ตร.ปัดใช้สปายแวร์ “เพกาซัส” สอดแนมกลุ่มเห็นต่างจากรัฐ

ผงะ! ยาอีหมีพูห์ ทะลักเข้าไทย ตร.นครพนม ยืดของกลางกว่า 20 ล้านบาท

จังหวะนั้นตำรวจที่ควบคุมเหตุอยู่ก็เดินเข้ามาหา แล้วใช้มือบีบกดที่คอ แล้วลากตัวไปหลังตู้ไปรษณีย์ บังคับให้นั่งลง ใช้มือตบที่ใบหน้า ก่อนจะพาทั้งสองคนขึ้นรถไปโรงพัก และถูกทำร้ายร่างกายอีกหลายครั้ง

ทีมข่าวลองย้อนกลับไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งห่างจากสถานีตำรวจเพียง 200 เมตร พบว่าเป็นท่ารถติดถนนใหญ่ มีผู้คนพลุกพล่าน บริเวณโดยรอบมีร้านค้าและธนาคารตั้งอยู่ สอบถามพ่อค้าคนหนึ่ง ให้ข้อมูลที่ต่างจากผู้เสียหาย

โดยเขาเล่าว่า ปกติจุดนี้มีคนมายืนรอรถจำนวนมากโดยเฉพาะช่วงเช้า จึงมักจะมีเด็กต่างสถาบันมาขึ้นรถที่นี่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สังเกตว่าตำรวจเข้าระงับเหตุ เพราะวัยรุ่นสองกลุ่มเหมือนกำลังจะทำร้ายกัน  

ชาวบ้านละแวกดังกล่าวยังบอกด้วยว่า วัยรุ่นต่างสถาบันชอบมักก่อเรื่องวิวาทกันบ่อยครั้ง ทำให้ตำรวจต้องคอยมาสังเกตการณ์ละระงับเหตุ ที่ผ่านมาตำรวจยึดอาวุธ โดยเฉพาะมีดสปาต้าได้มากกว่า 10 เล่ม

ด้านคดีวันนี้ ผู้ปกครองของวัยรุ่นทั้งสองคน ได้เดินทางเข้าพบผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา เพื่อพูดคุยประมาณ 20 นาที ก็ได้ข้อสรุปว่าเบื้องต้นเป็นการระงับเหตุที่อาจจะเกินกว่าเหตุ ซึ่งผู้ปกครองยืนยันที่จะดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ เพราะกล้องโทรศัพท์มือถือเสียหาย และยังถูกข่มขู่ 

เบื้องต้นได้สั่งพักงานตำรวจนายดังกล่าว และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว โดยอยู่ระหว่างสอบสวน คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ หากพบทำผิดจริงจะลงโทษตามวินัย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ