วัยรุ่นไล่ตี-ฟันกันกลางถนนหวิดแขนขาขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ร้อยเอ็ด กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม นับ 10 คน ยกพวกตีกัน กลางถนนบายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด อาวุธครบมือทั้งปืน ทั้งมีด ทั้ง ระเบิดปิงปอง บางคนถูกฟันที่ข้อมือ ฟันขา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สภาพพื้นที่ล่าสุด ของ ถนน บายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด วันนี้ ( 24 ก.ค.) จะเห็นว่า ที่พื้นถนนยังมีรอยเลือดเปื้อนอยู่เลย

จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วัยรุ่น 2 กลุ่ม รวมนับ 10 คน ยกพวกตีกันกลางถนน โยนระเบิดควัน ระเบิดปิงปอง มีปืน มีมีด ครบมือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนน บายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด

โจ๋ขนพวกนับสิบคน ยิงถล่มร้านยำ พลาดโดนพวกตัวเอง

วัยรุ่นขี่จยย.ไล่ฟันกัน-ชนรถเมล์ล้มกลางถนน

ทั้ง 2 กลุ่มวิ่งไล่กวดกันไปมา กินพื้นถนนเต็มบริเวณ แบบไม่เกรงกลัวอะไรเลย จนกระทั้งตำรวจเข้าไประงับเหตุ ทำให้ วัยรุ่นวิ่งหนีกันกระเจิง มีแค่ คนเจ็บนั่ง นอนอยู่ 

ตามข้อมูลพบว่า มีวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 15-18 ปี ถูกฟันที่ข้อมือด้านซ้าย เป็นแผลยาวประมาณ 5-7 ซม. ลึกประมาณ 3-4 ซม. และพบแผลถูกฟันบริเวณขาพับด้านขวาและขาท่อนล่างด้านขวา แผลยาวประมาณ 7-10 ซม. ลึกประมาณ 3-4 ซม. ผู้บาดเจ็บมีอาการซึม เนื่องจากเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ด้าน อาของผู้บาดเจ็บ แสดงท่าทีไม่พอใจที่หลานถูกทำร้ายตั้งคำถามถึง กลุ่มคู่อริ บอกว่า ชีวิตคนไม่ใช่ผักปลา อยากให้คิดถึงหัวอกคนเป็นพ่อแม่ ตีกันแล้วเดือดร้อนแค่ไหน กว่าจะเลี้ยงมาจนโต

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อคืน ได้ยินเสียงระเบิดดัง และมีวัยรุ่นจำนวนมากขับรถมาที่จุดเกิดเหตุ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาตีกัน คิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน รวมตัวกันออกมาขี่รถเที่ยวตามปกติ

ส่วนในที่เกิดเหตุ มี มีดพร้าเปื้อนเลือด ยาวรวมด้ามประมาณ 21 นิ้ว ตกอยู่ริมข้างทาง คาดว่าอาจจะเป็นมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ และปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด และระเบิดปิงปอง 1 ลูก จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ล้มอยู่ข้างทาง ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นคนของผู้บาดเจ็บ 

ขณะที่การติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ตอนนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐาน ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว อยู่ระหว่างไล่ภาพวงจรปิดติดตามตัววัยรุ่นทั้งหมด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ