สาวสองแสบ! ลักหลับขึ้นคร่อมหนุ่มคาเก๋งจอดนอนพักริมทาง แถมฉกทรัพย์สูญนับหมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับพฤติกรรมกะเทยแสบ ย่องเข้าเก๋งหนุ่มจอดนอนพักข้างทาง ลักหลับไม่พอ แถมฉกทรัพย์สินนับหมื่นหลบหนีไปอีก ตำรวจ สภ.อุทัย จัดชุดสืบสวนเร่งล่าตัว

จากกรณีกล้องวงจรปิดริมถนนโรจนะขาเข้า ช่วงหมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับภาพระบุเวลา 03.35 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สาวประเภท 2 จอมแสบได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดท้ายรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่ริมถนน ก่อนเดินไปเปิดประตูด้านฝั่งคนขับ ประมาณ 2 นาที ก็เดินมาเปิดประตูด้านหลังฝั่งซ้ายประมาณ 3 นาที ลักษณะค้นหาทรัพย์สิน ก่อนเดินไปเปิดประตูขวาด้านหลังคนขับ

พญานาคแผลงฤทธิ์! พระเมาแอ๋ คุมสติไม่ได้เดินวนไปมา สบงหลุดลุ่ย

ลุ้นจนล้ม! กองเชียร์เผยคลิปหนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.ส่ายไปมา คาดเมาแอ๋

ช็อกวงการบันเทิง! “วีรยุทธ รสโอชา” พระเอกตำนาน จบชีวิตตัวเองในบ้านพัก

แล้วหายเข้าไปประมาณ 10 นาที ก่อนขึ้นมาขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หลบหนีไป ทพบว่ามีผู้เสียหายเป็นชายนอนหลับอยู่ภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พอตื่นขึ้นมาพบว่ามีทรัพย์สินสูญหาย

นายตี๋ อายุ 41 ปี ชาวอำเภอพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ตนขับรถมาจากบ้านเพื่อนในอำเภออุทัย แต่ง่วงขับต่อไม่ไหว จึงจอดนอนและไม่ได้ล็อกรถ เปิดกระจกรถแง้มไว้ ช่วงนั้นหลับไปแล้วจำเวลาไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนมีคนมานั่งค่อมอยู่บนตัว จึงไล่ออกไป พอประมาณ ตี 5 ก็ย้อนกลับมาอีกครั้งคราวนี้ตนก็ไล่ออกไปอีก รู้สึกตัวก็พบว่าโทรศัพท์และเงินสดหายไป พอเช้ามาก็เลยรีบไปแจ้งความที่ สภ.อุทัย และมาขอดูภาพกล้องวงจรปิดก็เห็นว่าเป็นกะเทย มาประมาณตี 3 ครึ่ง ได้เงินสดไปประมาณ 2,000 บาท กับโทรศัพท์ 1 เครื่อง ยี่ห้อซัมซุง มูลค่าประมาณ 1 หมื่นบาท

ล่าสุด พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย  เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อุทัย ลงพื้นที่หาเบาะแสข้อมูลอย่างละเอียด พร้อมทั้งตรวจสอบติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายรายนี้อาจจะใช้ในหลบหนี ส่วนเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นบ่อยนัก เพราะจะมีตำรวจสายตรวจคอยตรวจตาอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ความปลอดภัยกับประชาชน

พร้อมฝากเตือนประชาชนผู้ที่ใช้รถถ้ารู้สึกง่วงหรือต้องการพักผ่อน ให้จอดรถยนต์อยู่ในที่ปลอดภัยมีผู้คน พลุกพล่านมีแสงสว่างเพียงพออย่างเห็นได้ชัด ควรล็อกประตูรถยนต์ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน หรือควรหลีกเลี่ยงการ จอดพักรถชิดริมถนนอาจจะ ทำให้เกิดอุบัติเหตุก็เป็นได้

มิจฉาชีพ ขู่หลอกเงินสาวช่วยแฟนหนุ่มในเรือนจำ

โควิดวันนี้ (2ส.ค.65) เสียชีวิตเพิ่ม 27 ราย ป่วยปอดอักเสบกว่า 900 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ