กราดยิงอุบล ดับเพิ่มอีก 1 รวม 3 ศพ ผบ.ตร.บินด่วนลุยสางคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุกราดยิงอุบล เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายรวม 3 ศพ ขณะ ที่ผบ.ตร. บินด่วนลุยสางคดี

วันที่ 4 ส.ค. 2565 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบบริเวณพื้นที่ที่เกิดเหตุยิงกันระหว่างกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม คือกลุ่มสิงห์หาดวัดใต้กับกลุ่มเสือขามใหญ่ เป็นเหตุให้ล่าสุดเสียชีวิต 3 ศพโดยเจ้าหน้าที่ได้กั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุโดยเฉพาะกระสุนปืนที่ตกอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งในส่วนของร้านอาหารกึ่งผับที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุกว่า 10 ร้านถูกสั่งปิดแต่ยังคงให้ตลาดโต้รุ้งและห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเปิดบริการได้ตามปกติ

จับโจ๋! ยิงกันสนั่นเมืองอุบลฯ คาดโกรธเคืองกันมาก่อน

เตรียมตั้งกรรมการสอบ สารวัตร อนาจารนางเอกสาว

ด้าน พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 แถลงความคืบหน้าของคดีว่าจากกรณีมีเหตุยิงกันที่ลานจอดรถบิ๊กซี อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 5 ราย วันนี้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุได้หลักฐานหลายอย่างโดยเฉพาะปลอกกระสุนปืน ผู้ก่อเหตุจากการสืบสวนพบว่าเป็นการ์คของร้านอาหารกึ่งผับพญายอและร้านเอกมัย ซึ่งมีปัญหาเขม่นกันมาหลายครั้งแล้ว และเมื่อคืนนัดคุยกัน เข้าไปคุยที่ร้านพญายอ คงมีความขัดแย้งกันและใช้อาวุธทำร้ายกัน ในกรณีผู้บาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับกรณีนี้เป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่าย

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้ลงพื้นที่จังหวัดอุบลฯเพื่อติดตามคืบหน้าและเรียกประชุมแนวทางในการสืบสวนสอบสวนและการดำเนินคดีให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดทำการสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่ได้ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย รวมถึงให้ดำเนินการตามหลักยุทธวิธีพร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก

เร่ง “กรมราชทัณฑ์” ส่งผู้ต้องขังไปทำงาน หลังภาคเอกชนขานรับจ้างงานนับพันคน

เปิดสถิติ 4 เดือน ประชาชนแจ้งความคดีออนไลน์ 59,846 เรื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ