ญาติโวย ผับ Mountain B ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานบันเทิง “เมาน์เทน บี” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นอกจากเจ้าของผับจะมีความผิด เพราะไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดสถานบันเทิงแล้ว ยังมีเรื่องของการให้บริการเด็กและเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปีอีกด้วย โดยมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ที่อายุไม่ถึง 20 ปี

ช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาญาติผู้เสียชีวิตเดินทางไปดูศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ เมาน์เทน บี ผับ ที่มูลนิธิสว่างโรจนฯสัตหีบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยัง สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

หนึ่งในนั้น คือ นางทองสา ผมเพชร อายุ 67 ปี ยายของนาย กรวิทย์ เมี่ยงคำมี อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ทันที่ทีเห็นร่างศพหลานชายถึงกับร่ำไห้เป็นลมล้มพับ พร้อมทั้งต่อว่า เจ้าหน้าที่ของผับว่า ทำไมถึงปล่อยให้หลานเข้าไปใช้บริการ เพราะหลานอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น

พบผับ“Mountain B” ขออนุญาตเป็นร้านอาหาร แต่กลับต่อเติมปิดทึบโดยไม่ได้รับอนุญาต

ย้ายด่วน! “นายอำเภอสัตหีบ” เซ่นไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

สำหรับเหตุการณ์นี้ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 14 รายแล้วโดยในจำนวนนี้ 3 ราย เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ได้แก่ นายกรวิทย์ เมี่ยงคำมี อายุ 17 ปี  น.ส.พรหมพร พูลสวัสดิ์ อายุ 18 ปี และ น.ส.วาทินี หุยทุมาล อายุ 19 ปี ซึ่งตามกฎหมายแล้ว สถานบันเทิงต้องควบคุมไม่ให้เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ารับบริการ ซึ่งประเด็นนี้ก็ต้องติดตามว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไรกับผู้ประกอบการ

สลด! ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B เสียชีวิต 14 ศพ เจ็บ 35

ผู้รอดชีวิตเล่านาทีหนีตาย เหตุไฟไหม้ Mountain B

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ