ตร.รวบแก๊งดวลปืนเมืองอุบลฯเพิ่ม 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกคดีที่ต้องตามต่อ คือ ดวลปืนกลางเมืองอุบลราชธานี ล่าสุด จับกุมผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก 2 คน เป็นคนจากแก๊งหาดวัดใต้ และ แก๊งขามใหญ่ คู่กรณีกัน อย่างละ 1 คน ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยอมรับว่า ที่เกิดเหตุเจอปลอกกระสุนปืนอาก้าจริงตามข่าวก่อนหน้านี้

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ยอดรวมตอนนี้ ในที่เกิดเหตุ มีปลอกกระสุนตกอยู่มากกว่า 150 ปลอก แบ่งเป็นปืน 5-6ประเภท ในจำนวนนี้ มีปลอกกระสุนปืนอาก้าจริง คาดว่าน่าจะมีการลักลอบนำเข้ามา จากชายแดนหรือไม่ต้องรอตรวจสอบ  เพราะ ปืนอาก้า เป็นอาวุธสงคราม พลเรือนครอบครองไม่ได้

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า กลุ่มก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล พล.ต.อ.สุชาติ ปฏิเสธว่าไม่จริง ยืนยันว่า เป็นคนที่ทำธุรกิจใกล้กัน และขัดแย้งกัน แต่มีอารมณ์ชั่ววูบ และแก้ปัญหาด้วยอารมณ์จนเหตุการณ์บานปลาย

ผบ.ตร. เผย รวบมือก่อเหตุ "กราดยิงอุบล"ได้แล้ว 5 คน

เปิดใจคนกลาง 2 แก๊ง เคลียร์ 3 ชม.ไม่จบชักปืนยิง

ส่วนการตามล่าผู้ก่อเหตุ หลังศาลอนุมัติหมายจับ นายสมชาย ศรีหิน หรือ ชาย กลุ่มหาดวัดใต้ การ์ดร้าน 487 เอกมัย และ นายอพลรัตน์ พันธ์กว้าง หรือ แห กลุ่มขามใหญ่ การ์ดร้านพญายอ  ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว รวมเป็นตอนนี้ ตำรวจคุมตัวไว้ 3 คน คือ นายชาย นายแห และ นายโชค ที่ถูกจับตัวได้ก่อนหน้านี้ ทั้งหมดให้การรับสารภาพ แต่ยัง มีคำให้การบางอย่างขัดแย้งกัน ส่วนการแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุตอนนี้ แจ้งไป 1 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ข้อหาร่วมกันชุลมุนตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปเพิ่ม

ส่วนสัปดาห์หน้า มีรายงานว่าจะมีการขออนุมัติหมายจับเพิ่มอีกอย่างน้อย 2-3 คน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ