แท็กซี่วางมวยกลางคิวรถ คาดปมแย่งลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์แท็กซี่ วิวาทวางมวยกันกลางสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่น คาดปมเหตุจากปัญหาการแย่งลูกค้า ขณะที่ผู้ก่อเหตุอ้างบันดาลโทสะ พร้อมขอโทษและจบเรื่องแค่นี้ ขอต่างคนต่างทำงานไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก

ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ คนขับแท็กซี่คนหนึ่ง สวมเสื้อสีน้ำเงิน เดินเข้าไปพูดคุยกับ คนขับแท็กซี่อีกคน ที่กำลังนั่งรอผู้โดยสารอยู่ที่จุดจอดรถ ในสถานีขนส่งแห่งที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ทั้งสองคนพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ชายที่ยืนอยู่จะทำท่าเหมือนจะชกใส่ชายคนที่นั่งเก้าอี้ แต่ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นหลบทัน ก่อนจะหันมาสวนหมัดคืนจนชายคนดังกล่าวล้มหงายหลัง จากนั้นก็มีโชเฟอร์แท็กซี่คนอื่น ๆ เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

แท็กซี่หมอชิต แบ่งชนชั้นจ่ายรายเดือนแย่งลูกค้า

ลุงแท็กซี่ น้ำใจงาม เก็บถุงเงินสด 100,000 คืนเจ้าของ

สอบถามทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่3 จังหวัดขอนแก่น นายฐิติวัสส์ ชมเกลี้ยง คนขับแท็กซี่ที่ถูกทำร้ายก่อน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังรอให้บริการผู้โดยสารอยู่ จู่ ๆ “นายเข้ม” โชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุก็เดินมาต่อว่า หาว่า นายฐิติวัสส์ ไปพูดไม่ดีในแอปพลิเคชั่นซีโร่ ที่ใช้ติดต่อประสานงานให้บริการลูกค้าของกลุ่มแท็กซี่ 

ซึ่ง “นายฐิติวัสส์” ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไรเสียหาย แต่ “นายเข้ม” ไม่ฟัง และเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ทำให้ “นายฐิติวัสส์” รับบาดเจ็บบริเวณมือ ไม่สามารถขับรถแท็กซี่ได้ชั่วคราว และไม่กล้าออกมาขับแท็กซี่ เพราะกลัวว่าจะถูกตามมาหาเรื่องอีก

หลังเกิดเรื่อง นายฐิติวัสส์ แจ้งความเอาไว้แล้ว เชื่อว่าสาเหตุส่วนหนึ่งอาจมาจากเคยมีปัญหากันเรื่องแย่งลูกค้า มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม “นายเข้ม” คนก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง วันนั้นเมาจึงให้เพื่อนขับรถให้ แล้วก็พาวนมาหาจนเจอคู่กรณี ส่วนสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่พูดจาทำให้ญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักเสียหาย แต่พอไปถามก็คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงบันดาลโทสะต่อยออกไป แต่ก็ถูกสวนคืน ก็อยากขอโทษและขอจบเรื่องนี้เท่านี้ ต่างฝ่ายต่างทำมาหากินกันไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ