ระทึกอีกแล้ว! น้ำขังผ้าใบโครงการสร้างทางด่วนพระราม 2 หล่นใส่เก๋งกระจกแตกหลังคายุบ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกอีกแล้ว "น้ำขังผ้าใบ" ของโครงการก่อสร้างทางด่วนพระราม 2 ตกใส่รถเก๋ง ทำให้กระจกแตก หลังคายุบ สาวคนขับตกใจสุดขีด

ภาพนาทีของกล้องหน้ารถของรถคันหนึ่งบันทึกไว้ได้ เมื่อก้อนน้ำจำนวนมาก ที่ขังอยู่บนผ้าใบของโครงการสร้างด่วนพระราม 2 ตกใส่รถเก๋งคันหนึ่ง ทำให้ด้านหน้าของรถ ฝั่งซ้ายกระจกแตก หลังคารถยุบ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนนพระราม 2 ขาออกช่องทางด่วน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ บนช่องทางด่วนเลนขวาสุด ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ น.ส.ทิชากร โพธิ์ทะเล อายุ 33 ปี  ยังอยู่ในอาการตกใจ

ญาติเศร้าเชิญดวงวิญญาณ 2 ศพ เหตุคานปูนถล่ม

เปิดใจ ‘กระบะ’ คานถล่ม เฉียดตาย ไร้เยียวยา!

 

นายกฯวสท. เชื่อเสียสมดุล ต้นเหตุสะพานกลับรถถล่ม

เธอเล่าว่า กำลังจะกลับบ้านพักย่านมหาชัย ช่วงนั้นพระราม 2 ขาออกรถน้อยเดินรถสัญจรได้คล่องตัว จึงใช้ช่องทางด่วนเลนขวาสุด แต่เมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่หล่นใส่หลังคา และกระจกด้านหน้ารถดังสนั่น จนกระจกแตกหลังคายุบลงมา ยอมรับว่าตกใจมาก จึงรีบเหยียบเบรก และจอดรถลงมาสำรวจดูพบว่า ถูกน้ำที่ขังอยู่บนผ้าใบด้านบนไซต์งานก่อสร้าง ซึ่งมีน้ำหนักน่าจะหลายตัน ตกลงมาใส่รถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

จ้าของรถ ยังเชื่อว่า เหตุการณ์นี้น่าจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย เพราะจากการดูด้วยสายตา พบว่ายังมีน้ำขังในถุงผ้าใบด้านบนไซต์งานก่อสร้างหลงเหลืออยู่

หลังแจ้งความ ตัวแทนของบริษัทรับเหมา และตัวแทนจากแขวงการทางสมุทรสาคร เข้าเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน และรับปากยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ จากนี้จะต้องประเมินเวลาการจอดซ่อมที่อู่ เพื่อเรียกค่าสินไหมทดแทนกรณีรถจอดซ่อม เนื่องจากที่ผ่านมาต้องใช้รถทุกวัน ที่สำคัญรถไม่ได้ทำประกันภัยไว้ จึงไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากใครได้อีก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชา และจะนัดหมายคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาตกลงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

หวิดสลด! เก๋งเสียหลักพุ่งอัดกำแพง ไฟลุกท่วม เจ็บ 2 ราย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ