ล่าโจรชิงทอง 8 แสน "ห้างเพชรทองออโรร่า" บ้านโป่ง ตำรวจขอเวลาไม่นาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจล่าคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 26 บาท มูลค่า 8 แสน "ห้างเพชรทองออโรร่า" ในบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบ้านโป่ง หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  

ภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้ ช่วง 19.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายมีอายุ สูงประมาณ 160 ซม. ใส่แมสก์พร้อมสวมหมวกแก๊ปสีดำ ปิดบังใบหน้า ผลักพนักงานเข้ามาในร้าน มือจับวัตถุบางอย่างลักษณะคล้ายด้ามปืน ทำให้พนักงานต่างตกใจ วิ่งกรูถอยหลังเข้าไปในร้าน จากนั้นคนร้ายเดินเข้าไปที่ตู้โชว์ กระชากถาดสร้อยคอทองคำได้รวม 13 เส้น น้ำหนักรวม 26 บาท มูลค่ากว่า 8 แสนบาท แล้ววิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ตรวจสอบ พบพนักงานหญิงของร้านทั้ง 4 คน อยู่ในอาการตกใจเสียขวัญ

พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ พระราชทานอภัยโทษในโอกาส 2 วาระมหามงคล ปี 2565

ตำรวจทางหลวง ยืนยัน "ไม่เจอศพ" ในรถ ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง 7 วัน

เผย “ครูบาบุญชุ่ม” อาพาธด้วยโรคมาลาเรียขึ้นสมอง

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า คนร้ายสบโอกาสช่วงปลอดคนและร้านทองใกล้ปิด ก่อนจะวิ่งออกไปทางประตูด้านจุดบริการลูกค้า ไปยังที่จอดรถใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขี่หลบหนีมุ่งหน้าเข้า อ.บ้านโป่ง แจ้งวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

หลังจากนั้น ช่วงเวลา 23.00 น. พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ร่วมประชุมความคืบหน้าคดี โดยพล.ต.ต.ปิติ เผยได้กำชับเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเส้นทางหนีคนร้าย พร้อมสอบสวนพยานเพิ่มเติม รวบรวมสอบพยานหลักฐาน หาตำหนิรูปพรรณ การแต่งกายของคนร้าย และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ตรวจสอบบุคคลพ้นโทษในพื้นที่ และบุคคลต้องสงสัยโดยรอบพื้นที่ พร้อมประสานร้านทองในพื้นที่และใกล้เคียง เพื่อแจ้งเบาะแสให้ตำรวจหากคนร้ายนำทองไปขาย พร้อมขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน คาดจะได้ตัวในไม่ช้านี้

เช้าวันนี้ (12 ส.ค. 65) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณร้านทองที่เกิดเหตุ พบนายศิลา วรภักดี อายุ 47 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายสินค้าในห้างดังกล่าว เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนก่อเหตุ สูงประมาณ 160 ซม. เดินอยู่ในร้านหลังเคาท์เตอร์พนักงาน ตนเองก็ตะโกนว่า โจร ๆ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป นายศิลา บอกอีกว่า ตั้งแต่ที่ตนมาเปิดร้านขายของที่ห้างแห่งนี้ ยังไม่เคยเจอชายคนร้ายลักษณะนี้มาก่อน

สหรัฐฯ ช่วยสุนัขบีเกิล 4,000 ตัว เพาะพันธุ์ส่งขายห้องทดลอง

'วราวุธ' สั่งล่าตัวนักท่องเที่ยวจับ "ปลานกแก้ว" เขตอุทยานฯ ย้ำต้องเนรเทศสถานเดียว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ