ออกหมายจับ"พ่อเสี่ยบี"เจ้าของ Mountain B ผับตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า เหตุเพลิงไหม้ “Mountain B” ผับ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เป็นข่าวเศร้า เมื่อมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ก็คือ “น้องไอซ์” แฟนของ "อิ่ม" นักร้องนำ ที่เสียชีวิตไปในคืนเกิดเหตุ ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้แล้ว 19 ราย ขณะที่ แม่ใจสลายเตรียมรับศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ระยอง บ้านเกิด

ช่วงดึกที่ผ่านมา นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี  แม่ของน้องไอซ์-อาทิตยา อินศิริ ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าลงเฟซบุ๊กว่า“น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ จากพวกเราไปอย่างสงบ ขอทุกๆ คน กล่าว #สัพเพพุทธามิ

นอกจากนี้ แม่ยังโพสต์ว่า "ขอให้น้องไอซ์เดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดี เดินทางไปสู่สรวงสวรรค์ ไปอยู่กับพี่อิ่มนะลูกนะ ชาติหน้ามีขอให้ลูกแม่มาเกิดเป็นลูกของแม่เหมือนเดิม ลูกสาวคนสวยของแม่...#รักลูกตลอดเวลา #อโหสิกรรมให้ลูกกับทุกๆสิ่ง #moutainB ทำให้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก

เปิดที่ตั้ง ตร.-ทร.-ปกครอง ล้อม “Mountain B”

เจ้าของ “เมาน์เทน บี” อ้างไม่ได้ตั้งใจเปิดผับ

สำหรับ น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ อายุ 23 ปี เป็นแฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรืออิ่ม อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ ซึ่งน้องไอซ์ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับครั้งนี้  

โดยแม่น้องไอซ์ บอกว่า ลูกสาวถูกย้ายจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ หลังจากเข้ารักษาได้เพียงคืนเดียว ก่อนจะถูกส่งตัวรักษาต่อยัง รพ.ชลบุรี ซึ่งตลอดการรักษาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากมีบาดแผลลึกที่เกิดจากไฟไหม้ 100% ร่างกายทั้งหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ การตอบสนองน้อยลง พร้อมกับมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และเกิดภาวะช็อกทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่รักษาตัว แม่เฝ้าติดตามอาการลูกด้วยความหวังที่จะได้ลูกกลับคืน และสุดท้ายลูกมาจากไป สร้างความทรมานใจให้กับหัวอกคนเป็นแม่อย่างมาก จากนี้จะเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับน้องไอซ์ถึงที่สุด

โดยแม่บอกว่าได้ประสานกับทาง รพ.ชลบุรี เพื่อจะเข้ารับศพลูกสาวในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.)  ส่วนบรรยากาศการจัดเตรียมงานศพของน้องไอซ์ ที่วัดนาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องไอซ์ โดยญาติๆ และเพื่อนครูของแม่น้องไอซ์ ได้เดินทางมาเตรียมจัดสถานที่เพื่อรอรับร่างของน้องไอซ์ ด้วยความเศร้าโศก

ซึ่งมีการกางเต็นท์ จัดเตรียมทำความสะอาดศาลา เพื่อรอรับร่างของน้องไอซ์ จะมาถึงที่วัดนาตาขวัญ ในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) และจะมีการทำพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็น

ขณะที่ วันนี้ ( 15 ส.ค.) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พาญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้เมาน์เทนบี 14 ครอบครัว เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่กองปราบปราม

นายอภิชัย อินศิริ คุณพ่อของน้องไอซ์ ผู้เสียชีวิตรายล่าสุด ก็เดินทางมาด้วย โดยพ่อน้องไอซ์ เปิดใจว่า เมื่อช่วง 02.50 น.ที่ผ่านมา เพิ่งทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ก็สะเทือนใจมาก แต่ก็ต้องตัดใจ ให้ภรรยาจัดการเรื่องงานศพลูกก่อน ส่วนตัวเองก็รีบเดินทางมาจากจ.ระยอง เพื่อมาเดินเรื่องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวเพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ทางร้านจ่ายเงินชดเชยแค่ 30,000 บาทเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ทางร้านก็ยังไม่มีการติดต่อมาเลย

 โดยคุณพ่อ บอกอีกว่า ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว และยังมีลูกวัย 5 ขวบอีก ส่วนตัวพ่อแม่ก็เกษียณจากโรงงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็หมดเงินกับค่ารักษาไปเยอะมาก จึงอยากให้ทางร้านออกมารับผิดชอบมากกว่านี้ และไม่อยากให้เรื่องเงียบแบบเคสของซานติก้า

ขณะที่ ทางด้านคดี ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของ “เสี่ยบี” เจ้าของเมาน์เทนบี ข้อหา

1. กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และบาดเจ็บสาหัส

2. ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เนื่องจากสืบทราบความเชื่อมโยงว่า นายสมยศ เป็นเจ้าของเมาน์เทน บีผับ ที่แท้จริง แต่ใช้ชื่อลูกชายในการดำเนินกิจการ

แฉอีก! ไม่รู้ว่าเป็นผับ? ทั้งที่ลงตรวจถี่ เหยื่อ "Mountain B"ดับอีก 1 รวมสังเวย 18 ศพ

แผ่นซับเสียง เชื้อเพลิงไฟลามผับชลบุรี?

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ