ไม่สนวงจรปิด โจรนั่งสูบกัญชา ก่อนขโมยของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกขโมยของในหอพัก แต่ก่อนจะเกิดเหตุนั่งสูบกัญชาอย่างสบายใจ แถมยังส่งยิ้มให้กล้องวงจรปิด ด้านเจ้าของห้องจำหน้าได้แม่น วอนตำรวจเร่งตามตัวเพราะกลัวจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

รูปพรรณคนร้าย ที่เจ้าของห้องนำมาโพสต์โซเชียล เพื่อให้ช่วยติดตามตัว หลังชายคนนี้บุกเข้าไปในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านแอวมอง ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่น สวมใส่ชื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และใส่แมสไว้ใต้คาง

ในคลิปชายคนนี้เดินเข้าไปในห้องเช่า บริเวณราวตากผ้า แล้วไปหยิบเอากางเกงขาสั้น  สักพักก็นั่งอยู่บริเวณเก้าอี้สีแดง ทำทีเหมือนคุยโทรศัพท์ขณะที่มือก็พยายามแกะเชือกที่กางเกงขาสั้น 

สธ. ย้ำ สูบกัญชาที่สาธารณะเป็นเหตุให้รำคาญ มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

สึกแล้ว! 4 สามเณร โพสต์คลิปอวดโซเชียลตั้งวงสูบกัญชาในวัด

จังหวะนั้นคนร้ายจะมองไปเห็นกล้องวงจรปิดที่ติดไว้  จึงยิ้มให้กล้องวงจรปิด 1 ครั้ง แล้วก็เข้าไปขโมยของต่ออย่างใจเย็น ใช้เวลาประมาณ 40 นาที 

สอบถามเจ้าของห้องเช่าบอกว่า เพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้เพียง 1 เดือน ปกติพักอาศัย 2 คน แต่วันเกิดเหตุไปต่างจังหวัด แต่พ่อที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง โทรศัพท์มาบอกว่ากล้องวงจรปิดส่งสัญญาณว่ามีความเคลื่อนไหว จึงรีบกลับเข้าไปที่ห้อง ก็พบร่องรอยเศษกัญชาหล่นที่พื้น คาดว่าคนร้ายคงนั่งสูบกัญชาที่เสื่อ จากนั้นเข้ารื้อค้นขโมยของ แม้ว่าของที่คนร้ายขโมยไปจะเป็น เสื้อผ้า สายชาร์ทโทรศัพท์ และของตกแต่งห้องไป ที่ไม่ได้มีมูลค้ามากนัก แต่ที่ผ่านมาเคยถูกขโมยรองเท้าหรูไป 2 คู่ จึงกลัวว่าจะกลับมาก่อเหตุอีก

ที่สำคัญ พอตรวจสอบวงจรปิดก็จำได้ว่า คนร้ายรายนี้อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ห่างจากหอพักประมาณ 5 กิโลเมตร เท่านั้นทีมข่าวสำรวจบริเวณรอบหอพัก พบว่าเป็นหอพักแบบเปิด ไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัย ลักษณะเป็นหอพักเรียงกันเป็นแถวทั้งสองฝั่ง ฝั่งละ 8 ห้อง มีคนเช่าเต็มเกือบทุกห้อง ตั้งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรย่อยพระลับไม่ถึง 500 เมตร 

โดยห้องของผู้เสียหายอยู่ฝั่งซ้ายของหอพักห้องสุดท้าย ทำให้น่าจะเป็นจุดเสี่ยงทำให้คนร้ายเลือกเข้ามาขโมยของในห้องนี้

ส่วนด้านคดี ตำรวจให้ข้อมูลว่าทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ววันนี้ เบื้องต้นจะตรวจสอบประวัติอาชญากรรมด้วยว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนหรือไม่ และมีผู้เสียหายรายอื่นอีกหรือไม่.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ