หนุ่มเมาฉุนพี่ชายไล่เผา-ทุบรถชาวบ้าน 10 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาอีกแล้ว เหตุการณ์คนคลั่งอาละวาด รายนี้เป็นน้องชายเจ้าของลานจอดรถแถวตลาดพูล เมาแล้วทะเลาะกับพี่ชายเรื่องเงินๆ ทอง ๆ อาละวาดไล่เผา และทุบรถชาวบ้านที่นำมาจอดเสียหายไป 10 คัน ตำรวจคุมตัวแจ้งข้อหาหนัก

เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งเข้าดับไฟที่กำลังลุกไหม้ รถจักรยานยนต์หลายคัน ภายในลานจอดรถ ใกล้ร้านหมูกระทะ บริเวณใต้สะพานตลาดพลู เขตธนบุรี ช่วงประมาณตี 3 ครึ่ง เมื่อคืนนี้ โดยใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ 

โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถเปิดให้เช่าทั้งรายวันและรายเดือน พบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้วอดจนเหลือแต่ซาก 3 คัน  นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ถูกทุบกระจกหน้า และกระจกหลัง ได้รับความเสียหายไปอีก 7 คัน

5 เหตุผล ทำไมการตรวจสุขภาพเชิงป้องกันจึงสำคัญ

สาวร้องถูก “ทหารยศส.อ.” บุกบ้าน หวังข่มขืน

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายกอล์ฟ อายุ 32 ปี ซึ่งพักอาศัยและคอยช่วยดูแลลานจอดรถดังกล่าว มีอาการเมาสุรา และคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัว ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ตลาดพลู

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกอล์ฟ มีปัญหากับพี่ชายเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งตัวนายกอล์ฟ ผู้ก่อเหตุเอง ก็เคยมีอารมณ์รุนแรงเช่นนี้มาก่อน แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำลายทรัพย์สิน

กระทั่ง ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวน่าจะทะเลาะกับพี่ชายอีกครั้ง ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปด้วย ทำให้ยิ่งคลั่งหนัก อาละวาด ทั้งจุดไฟเผา และทุบทำลายรถที่ลูกค้าที่นำมาจอดไว้ ได้รับความเสียหาย กระทั่งตำรวจมาระงับเหตุ และควบคุมตัวไปโรงพัก

ต่อมา ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอณุศิษย์ สวยสม เจ้าหน้าที่อปพร. หน่วยสายสัมพันธ์ เขตธนบุรี ให้ข้อมูลว่า ช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านวิ่งมาแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ตัวเขาพร้อมกำลังอาสาสมัครจากหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 30 คน ที่ปฏิบัติหน้าที่ จึงรีบเข้าระงับเหตุ

เมื่อไปถึงลานจอดรถ ยังไม่สามารถเข้าไปได้เพราะประตูด้านหน้าปิดอยู่ แต่เจ้าหน้าที่เห็นไฟลุกไหม้จากด้านใน ซึ่งเวลาผ่านไปซักพัก ผู้ก่อเหตุจึงเข้ามาเปิดประตูด้านนอกส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกเผาเสียหาย 3 คัน และรถยนต์ที่ถูกทุบจนกระจกแตกเสียหายไปอีก 7 คัน ประกอบด้วย

1.เบนซ์ C220

2.โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

3.โตโยต้า อัลติส

4.โตโยต้า วีออส

5.ฮอนด้า ซิตี้

6.โตโยต้า วีโก้

7.รถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น

เบื้องต้น พี่ชายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าของลานจอดรถให้เช่า ได้ประสานกับเจ้าของรถทุกคันที่ได้รับความเสียหาย โดยพร้อมจะดำเนินการชดใช้ และซ่อมแซมให้ทุกคัน 

อย่างไรก็ตาม แม้พี่ชายผู้ก่อเหตุจะรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถทุกคัน แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่รอด โดยทีมข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ธนา มะลิงาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลตลาดพลู ให้ข้อมูล ว่า จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราและทะเลาะกับพี่ชายเรื่องเงิน เมาจึงมีการจุดไฟเผารถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง แต่ไฟได้ลุกลามไปยังรถมอเตอร์ไซค์อีก 2 คัน เหตุการณ์บานปลายเพราะผู้ก่อเหตุไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้ จึงทุบรถไปอีก 7 คัน

ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุยังถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.ตลาดพลู และตำรวจจะแจ้งข้อหา คือ วางเพลิงทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้พยายามติดต่อเจ้าของรถซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา จึงคาดว่า อาจจะมีการตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันได้แล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ