จับช่างซ่อมประปา ฆ่าชิงทรัพย์สาวเจ้าของบ้าน อ้างเห็นเงินในบัญชีเยอะแล้วโลภ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุกจับช่างซ่อมประปาวัย 28 ปี ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์หญิงคนหนึ่งในบ้านพักย่านบึงกุ่ม กทม. โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า เห็นเงินในบัญชีผู้ตายเยอะขณะโอนเงินจ่ายค่าจ้างให้ จึงเกิดความโลภวางแผนหวนกลับมาชิงทรัพย์ เเต่เกิดการต่อสู้ จึงแทง รัดคอ และจับมัด ก่อนกวาดทรัพย์สินไป

“บิ๊กโจ๊ก”ส่งหนังสือถึงทูตจีน สอบประวัติ“ตู้ห่าว”เพิกถอนสัญชาติไทย

เอาจริง! จี้ติดกำไลอีเอ็ม 10 ปี หนุ่มหื่นขืนใจสาว หลังทำผิดซ้ำซาก ไม่กลัวกฎหมาย

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.65 ตำรวจนครบาล 2 คุมตัวนายวิรุฬห์ บุญพุก หรือโย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX5 สีน้ำเงิน ของผู้ตาย รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ที่ขับมาก่อเหตุ และทรัพย์สินอีกหลายรายการ เช่น สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ ทองคำแผ่น ไอแพด  1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ  2 เครื่อง โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ บ้านพักหลังหนึ่งในซอยหมู่บ้านบ้านบัวทอง ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมของกลาง

โดยเมื่อวันที่ 3  ธันวาคมที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ที่หมู่บ้านย่าน ถนนคลองลำเจียก จึงได้เดินทางไป ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะนอนคว่ำหน้าในห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน มือทั้งสองข้างถูกมัดไขว้หลัง ที่ลำคอมีเทปกาวพันรัดไว้ มีร่องรอยบาดแผลถูกแทงตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบถามญาติ และพยาน ได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพัง จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX5 สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 กค 1889 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ของผู้ตายและทรัพย์สินมีค่า จำนวนหลายรายการได้หายไป กระทั่งสืบทราบว่านายวิรุฬห์เป็นผู้ก่อเหตุ โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จึงติดตามจับตัวไว้ได้

ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายจ้างให้ไปซ่อมท่อประปาที่บ้าน หลังซ่อมเสร็จผู้ตายได้ใช้ไอแพดโอนเงินค่าจ้างให้ แอบเห็นยอดเงินในบัญชีผู้ตายมีจำนวนมาก เกิดความโลภจึงวางแผนชิงทรัพย์ กระทั่งวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ได้กลับมาที่บ้านผู้ตายอีกครั้งเพื่อชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงแทง รัดคอและจับมัด ก่อนรื้อค้นข้าวของในบ้านกวาดทรัพย์สินที่มีไป

ทั้งนี้หลังก่อเหตุเสร็จได้ขับรถต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX5 สีน้ำเงินของผู้ตายขนทรัพย์สินหนีออกมา ก่อนเอารถไปจอดที่ห้างแห่งหนึ่งและกลับมาเอารถของตัวเองที่ใช้ก่อเหตุ โดยทรัพย์สินที่ได้บางส่วนผู้ต้องหานำไปซื้อทองมาเก็บ อีกส่วนไปเล่นพนันออนไลน์

ขณะที่ภายเจ้าหน้าตำรวจหลังทำแผนและชี้จุดเสร็จ ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ