นศ.สาวร้องเพจดัง ถูก ด.ต.มอมเหล้า ขืนใจ-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาสาวปี 3 ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกดาบตำรวจเจ้าของผับดังย่านคลองหกมอมเหล้า พาเข้าโรงแรมไปขืนใจและยังขู่อัดคลิปวิดีโอไว้แบล็กเมล์ โดยผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจและมีอิทธิพลในพื้นที่ จึงขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดช่วยพาเข้าแจ้งความ เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่น

ชายปวดหัวหนัก โทรสายด่วน 1669 รอหลายชม.ไร้รถมารับ สุดท้ายดับสลด

“ทนายตั้ม” ไม่กลัวโดนฟ้อง บอกโพสต์สาปแช่ง ไม่ได้เจาะจงใคร

นางสาวแพร (นามสมมุติ ) นักศึกษาปี 3 และเพื่อนสนิท เดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก นายอาชาน โอภาสธนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกดาบตำรวจ อักษรย่อ “น.” ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองห้า และเป็นเจ้าของผับย่านคลองหก มอมเหล้าและพาเข้าโรงแรมขืนใจ พร้อมขู่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้แบล็กเมล์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา  นางสาวแพร เล่าว่า ตนกับเพื่อน 6-7 คน ไปเที่ยวร้านเหล้าแถวคลองหก จ.ปทุมธานี

โดยมีดาบตำรวจ อักษรย่อ “น.” คนนี้ไปด้วย ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1 เพราะเป็นแฟนของเพื่อนในกลุ่ม เคยเจอกับดาบ น. บ้างบางครั้ง แต่ไม่ได้สนิทสนม ซึ่งวันเกิดเหตุดาบ น.พยายามเข้ามาตีสนิทและขอไลน์ พอเที่ยงคืนเพื่อนในกลุ่มชวนไปต่อร้านที่ 2 แถวคลองห้า ห่างจากร้านแรกประมาณ 6 กิโลเมตร แต่เพื่อนหลายคนขอกลับก่อนเพราะเมาแล้ว มีแค่ตนกับเพื่อนที่ไปต่อกับดาบ น. นั่งร้านที่ 2 ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงขอกลับก่อน แต่ดาบ น.อ้างว่าถ้าจะกลับให้แวะไปร้านของเขาที่อยู่คลอง 6 ห่างจากร้านที่ 2 ประมาณ 7 กิโลเมตรก่อน และพาขึ้นรถไป

หลังจากนั้นรู้สึกตัวอีกทีเห็นดาบ น. คร่อมตัวอยู่บนเตียงจึงพยายามขัดขืน แต่ด้วยความมืนเมาทำให้สู้แรงไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นแฟนของตนได้ตามหาจากแอปพลิเคชันไอโฟน เพราะติดต่อไม่ได้ และตามมาที่โรงแรมย่านคลอง 5 แต่ถูกการ์ดกันไม่ให้เข้าไป  

พอรู้ตัวอีกทีเขาก็บอกขอฉี่ก่อนนะ แต่ระหว่างนั้นหนูเมามากแล้ว หนูก็เลยไม่รู้ว่าหนูเดินลงจากรถเองหรือว่าโดนประคองมา รู้ตัวอีกทีเขาคร่อมหนูแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็มีอะไรกัน จนแฟนจับ GPS แล้วมาเคาะประตู ก็คือหนูมีแฟนตามมาทีหลัง  ตามมาแล้วก็มีเพื่อนตามมา แล้วเพื่อนบอกว่ารู้สึกว่ามันผิดปกติแล้วก็โทรตามหลายสายแต่โทรศัพท์หนูมันอยู่ในรถ เพราะเมาไม่ได้คิดเอาโทรศัพท์ออกจากรถ แล้วเหมือนแฟนมาเคาะประตู ให้เปิดประตู แล้วสักพักหนึ่งก็มีการ์ด น่าจะเป็นการ์ดแล้วก็เจ้าของโรงแรมดันแฟนหนูออกไป

นางสาวแพร เล่าอีกว่า ช่วงตี 3 ดาบ น. ได้พาออกจากโรงแรม อ้างว่าจะไปส่งที่บ้าน แต่ต้องไปเปลี่ยนรถใน สภ.คลองห้า   ตนไม่อยากไปด้วยแต่ดาบ น. ถ่ายคลิปไว้ และสั่งให้ทำตามจึงยอมไปด้วย แต่ระหว่างทางดาบ น.ได้พาเข้าโรงแรมย่านคลอง 6 และถูกขืนใจอีกหลายครั้ง จนใกล้เช้าเริ่มได้สติจึงขัดขืน และสู้จนดาบ น. ไม่กล้าทำอะไร จึงขอยืมโทรศัพท์มือถือดาบ น. โทรหาเพื่อนให้มารับ จังหวะนั้นเลยถือโอกาสลบคลิปในโทรศัพท์ดาบ น. ทิ้งทั้งหมด

ทั้งนี้พอกลับถึงบ้านจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้แฟนฟัง และจะไปแจ้งความแต่สุดท้ายก็ไม่กล้าเพราะดาบ น. เป็นตำรวจในพื้นที่และเป็นคนกว้างขวาง จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด  ให้ช่วยพาแจ้งความ  เพราะไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุ  ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ