รถเมล์ทับหญิงชราวัย 83 ปี ขณะเดินข้ามทางม้าลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถเมล์สาย 66 ทับหญิงชราวัย 83 ปี ขณะเดินข้ามทางม้าลาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส คนขับอ้างมองไม่เห็นคนเดินข้ามถนน

วันที่  23 เม.ย. 2566 พ.ต.ต.วิชัย มีขวัญ สารวัตร(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุ รถประจำทางชนคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรีเขตดุสิตกรุงเทพฯ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพวชิรพยาบาลเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางม้าลายหน้าร้านทอง ทองธนกฤต ทองเยาวราช ถนนนครชัยศรี พบรถประจำทางสีครีมแดง สาย 66 ทะเบียนป้ายเหลือง 11-9797 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างสายใต้ใหม่ - ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จอดอยู่กลางถนน

ย้ำอีกครั้ง! ไม่หยุดรถให้คนข้ามทางม้าลาย ปรับไม่เกิน 4 พัน ตัดทันที 1 คะแนน

เลือกตั้ง 2566 : ซูเปอร์โพล ชี้ “ก้าวไกล”ความนิยมนำลิ่ว ทิ้งห่าง “เพื่อไทย”

ที่ท้ายรถใกล้ล้อหลังขวาพบ น.ส.ยุพิน หะยากุล อายุ 83 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้นซึ่งเป็นเขตทางม้าลาย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลวชิระเป็นการด่วน

นายอำพล ศรีนาม คนขับ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากสายใต้ และกำลังจะไปที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนสามเสนซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ประจำมีการปิดการจราจร ทำให้ต้องเลี้ยวขวาเพื่ออ้อมไปใช้อีกเส้นทาง และระหว่างที่เลี้ยวยอมรับว่ามองไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนน

จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บร ะบุว่า ป้ายุพิน พักอาศัยอยู่ในสามเสน19 และเมื่อเช้าเดินออกมาตลาดเพื่อซื้อต้มเลือดหมูให้หลาน ที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่รู้ว่าป้าถูกรถทับได้อย่างไร

ด้านพ.ต.ต.วิชัย ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับ และพยานแวดล้อม รวมถึงระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเนื่องจากมีพยานบางคนระบุว่าก่อนที่รถเมล์จะทับป้า มีรถจักรยานยนต์ขับเฉี่ยวป้าจนล้มก่อนที่รถเมล์จะมา ซึ่งส่วนนี้ก็มาดูก่อนว่ามีการเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่อย่างไร หากพบว่ามีรถมาชนก้อนก็ต้องติดตามมาสอบปากคำ ซึ่งถ้ามีความชัดเจนว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ