ตั้งรางวัล 2 หมื่น ล่าตัวชายต้องสงสัยเอี่ยวเซลล์สาวหายตัวปริศนา.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตั้งรางวัลแจ้งเบาะแสนำจับ 2 หมื่น ชายต้องสงสัยเอี่ยวเซลล์สาวหายตัวปริศนา “เพื่อนเซลล์สาว” เผยเคยก่อนเหตุหลอกซื้อรถ-ข่มขืน ล่าสุดยังหลบหนีในเมืองเชียงใหม่

 

จากกรณีการหายตัวไปของ  “น.ส.อ้อม” วัย 36 ปีชาว ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเซลล์ขายรถที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สันพระเนตร อ.สันทราย ย่านตลาด 3 แยก จ.เชียงใหม่ หายตัวปริศนา หลังจาอกออกไปพบลูกค้ารายหนึ่งที่ร้านกาแฟ ที่แอยู่ห่างจากศูนย์ประมาณ 50 เมตร ขณะที่ตำรวจยังมีการติดตามตัวชายต้องสงสัย ที่ยังคงหลบหนีในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

เร่งค้นหา! เซลล์สาวขายรถ เชียงใหม่ หายตัวปริศนา ยังไม่รู้ชะตากรรม ชายผู้ต้องสงสัยยังหลบหนี

ตร.เค้นสอบแม่เด็ก 8 เดือน หลังสารภาพนำศพลูกทิ้ง



ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ จ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประสานไปยังชุดสืบสวนภาค 5  ชุดสืบสวนท้องที่ รวมทั้งสืบของจังหวัด เร่งออกติดตามหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน  ตอนนี้ต้องให้ได้ตัวคนร้ายก่อน เพื่อจะได้รู้จุดสาวเซลล์ ที่คนร้ายลักพาตัวไปว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร   ตำรวจกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยตำรวจเข้าตรวจคนรถของผู้ต้องสงสัยพบมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านขวาหน้าของรถ จากการตรวจสอบภายในรถ พบรถจักรยานยนต์ 3 คัน แต่ยังไม่พบ “น.ส.อ้อม”

 

นอกจากนั้นภายในรถต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ยังพบเอกสารเป็นโบว์ชัวร์ การขายรถของเซลล์และเคสโทรศัพท์ที่คาดว่าจะเป็นของ  “น.ส.อ้อม” อยู่ภายในรถฝั่งคนนั่งโดยสาร  และยังทราบว่าคนร้ายมีการแจ้งบริษัทประกันชั้น 1 มาตรวจสอบและเครมการเฉี่ยวชนด้วย โดยในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วนในขณะนี้ ส่วนรถยนต์กระบะของคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ได้ขนย้ายมาไว้ที่ สภ สันทราย เชียงใหม่แล้ว เพื่อตรวจสอบลายนิ้วมือและจุด ๆ อื่น ๆ อย่างละเอียดต่อไป

 

ด้าน น.ส.พชรมณฑ์ จันทร์ฉาย เพื่อนสนิทของ “น.ส.อ้อม”  เปิดเผยว่า พฤติกรรมของคนร้าย คนร้ายทำทีขับรถเลยร้านขายรถยนต์และโทรติดต่อมาให้น้องอ้อม ออกมาไปที่ร้านกาแฟ ห่างจากร้านขายรถยนต์ 30 เมตร น้องเขาเห็นว่าไม่ไกล ก็ได้นำเอกสารเดินไปหาที่ร้านกาแฟ จากนั้นทางพนักงานเห็นว่าน้องไปนาน จึงได้ออกไปตาม ทางร้านกาแฟบอกว่า น้องเขาออกไปกับชายดังกล่าวนานแล้ว ทางร้านบอกว่ามีแต่กล้องวงจรปิดภายในร้านส่วนนอกร้านไม่มี เราจึงได้กล้องจากภายในร้าน ซึ่งก็เป็นปกติ แต่ตอนขึ้นรถไปนั้น น้องเขาถูกนำพาไปในลักษณะแบบไหนไม่ทราบเลย จะถูกจี้หรือมอมยา เราได้ประสานไปยังร้านตรงข้ามเพื่อขอกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่มี

เพื่อนสนิทของ “น.ส.อ้อม” ยังให้ข้อมูลอีกว่า ทราบมาว่าคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรม ก่อคดีแบบนี้มาหลายครั้ง โดยหลอกซื้อรถขอดูเอกสาร มีพนักงานขายบริษัทอื่นถูกหลอกแบบนี้ แต่พนักงานขายบางบริษัทเขาไม่ออกไปหา และทราบอีกว่า คนร้ายก่อคดีเชิดรถท้องที่ สภ. ช้างเผือกเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนเมษายน และยังเคยก่อคดีมีดจี้ฉุดหญิงสาวเซลล์ขายรถไปข่มขืนก็มี ท้องที่ สภ. ดอยสะเก็ด ช่วงเดือนเมษายนเช่นเดียวกัน

 

ส่วนการค้นหาผู้ต้องสงสัย มีพลเมืองดีหลายรายพบคนคล้ายผู้ต้องสงสัย ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน สวมเสื้อและหมวกสีดำ ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงใหม่ และยังมีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยใช้เท้าถีบรถพลเมืองดีที่ติดตามก่อนจะหลบหนีไปด้วย  

 

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก SUZUKI ARIYAKIJ GP CHIANGMAI ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ “น.ส.อ้อม”  ได้โพสต์ข้อความว่า หากผู้ใดพบเห็นผู้ต้องสงสัยคดีลักพาตัว นายณัฐพล อายุ 40 ปี รบกวนติดต่อกลับด่วนที่เบอร์ 084-1516646 (คุณบี) หากผู้ให้เบาะแสที่สามารถนำไปสู่การจับคุมได้จริง ทางบริษัทฯจะให้รางวัลนำจับ 20,000 บาท  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ