ถอนตัวแล้ว “ทนายกฤษณะ” ไม่รับทำคดี “แอม” หลังไม่รับสารภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทนายกฤษณะ ประกาศถอนตัวทำคดี “แอม” หลังไม่ยอมรับสารภาพ-ไม่ทำตามคำแนะนำ รับรู้สึกเหมือนถูกหลอก

ความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ หรือ "แอม" ผู้ต้องหาที่เกี่ยวพันกับผู้เสียชีวิต กว่า 14 ราย ยังคงเป็นคดีที่จะต้องจับตาต่อเนื่อง

โดยล่าสุด “ทนายแม๊” หรือ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความที่รับทำคดีให้แอม ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า "ขอถอนตัว ไม่รับทำคดีดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “คดีแอม ผมทนายกฤษณะ ขอถอนตัวจากการเป็นทนายของแอม”

คอนเทนต์แนะนำ
ประกาศฉบับที่ 2 เตือน “ฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง” 27 - 30 พ.ค.นี้
กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566
"THAIFEX 2023" คืองานอะไร จัดที่ไหน ลงทะเบียนอย่างไร เช็กที่นี่!

 

 

โดยทนายกฤษณะ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ถอนตัวจริง สาเหตุคือ แอมพูดไม่ตรงกันกับที่เคยคุยกันไว้ อย่างวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยังบอกว่าจะรับสารภาพ พอบอกว่ารับสารภาพ ตนก็อยากจะช่วย เพราะรู้สึกว่าที่ผ่านมา แอม ได้รับคำแนะนำทางกฎหมายแบบผิดๆ อีกทั้ง ตนยังรู้จักกับ นายแด้ แฟนเก่าของแอม ตั้งแต่อยู่ที่อุดรแล้วด้วย

แต่สุดคุยไปคุยมา ตอนนี้แอมบอกว่า จะไม่รับสารภาพแล้ว ที่คุยกับตนก็พูดคุยคดีทั่วไป ตนก็เลยรู้สึกว่า เหมือนถูกหลอกหรือไม่ ก็เลยไปนอนคิดมาตลอดทั้งคืน เลยรู้สึกว่า ถอนตัวดีกว่า

นอกจากนั้น แอม ยังได้ส่งเอกสารไปยัง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าส่งอะไรไป ส่วนทางครอบครัวแอม รู้สึกผิดที่ตนช่วยไม่ได้แล้ว เพราะให้รับสารภาพ แต่แอมก็ไม่รับ ทั้งนี้คิดว่า แอมคงเชื่อมั่น ทนายพัช มากกว่าตน เลยไม่ได้ให้ความร่วมมือ กับคำแนะนำที่ให้ไป ส่วนแอม ตอนนี้ยังไม่รู้ ว่า ตนถอนตัวในการเป็นทนายความแล้ว

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : กกต.ประกาศผลการเลือกตั้งเป็นทางการแล้ว
เปิดประวัติ “หมอชลน่าน” อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในยุคที่การเมืองท้าทาย
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ