จับอดีต“ก๊อตอาร์มี่” ตั้งแก๊งมาเฟียอุ้มฆ่าทิ้งบ่อกุ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับแล้ว! อดีต “ก๊อตอาร์มี่” ตั้งแก๊งมาเฟีย อุ้มฆ่าหนุ่มชาติเดียวกัน ทิ้งศพในบ่อกุ้งสมุทรสงคราม อ้างคนตายขืนใจเมียหนึ่งในคนร้าย

ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่าแรงงานหนุ่มชาวเมียนมา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 5 คน เข้ามาลากตัวออกมาจากห้อง ก่อนจะพาไปรุมทำร้ายที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แล้วนำตัวผู้ตายไปขึ้นรถยนต์เก๋งสีดำขับออกไปจากพื้นที่ จนกระทั่งพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อกุ้ง ในพื้นที่หมู่ 4  ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม  พบบาดแผลฉีกขาดที่คอด้านหน้า หลอดลมขาด แผลแตกเหนือคิ้วขวา และเหนือริมฝีปากขวา

คอนเทนต์แนะนำ
กระทรวงสาธารณสุขเตรียมแถลงด่วนวันนี้ ปม“หมอจบใหม่”แห่ลาออก!
ประกาศฉบับที่ 13 เตือน ประเทศไทยตอนบนฝนตกหนักหลายพื้นที่
สรุปตารางอันดับคะแนน สัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ  ทั้ง  5 คน   ทั้งหมดสัญชาติเมียนมา   จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี   พร้อมของกลางเป็นรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

รวบตัวผู้ก่อเหตุ ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์รวันดา หลังหลบหนี 20 ปี

พบต้นตอผู้ขาย"ไซยาไนด์" อึ้งขายให้คนฆ่าตัวตาย 8-9 ราย

จากการสอบสวนหนึ่งในผู้ต้องหา ได้ให้การสารภาพว่า ร่วมกันอุ้ม นายมิว อ่อง จริง เหตุเพราะความแค้นใจที่ผู้ตายเคยไปข่มขืนภรรยา จึงได้จับตัวขึ้นรถแล้วทำร้ายร่างกายไปตลอดทางจนสลบในรถ จากนั้นหนึ่งในผู้ต้องหาได้ลงมือฆ่าปาดคอ นายมิว อ่อง แล้วทิ้งศพในบ่อกุ้งที่ จ.สมุทรสงคราม

เบื้องต้นตรวจสอบประวัติเบื้องต้นของกลุ่มคนเหล่านี้ พบว่าเคยมีบางคนเป็นถึงอดีตนักฆ่ากลุ่ม "ก๊อตอามี่" ที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธ ฆ่าคนได้แบบเด็ดขาด อีกทั้งยังมีพฤติการณ์ที่เป็นภัยต่อสังคม ด้วยการตั้งแก๊งมาเฟียต่างด้าว เพื่อหวังขยายอิทธิพลและอำนาจในการเรียกรับผลประโยชน์ จากคนกลุ่มเดียวกัน จึงต้องเร่งปราบปรามให้สิ้นซาก

คนที่ซ้อมกับคนที่ปาดคอเป็นคนเดียวกัน แล้วคนอยู่ในนั้น 4 คน แต่เขายอมรับว่าเชือดหนึ่งคน ซึ่งเป็นอดีตทหารกองกำลังก๊อตอามี่ ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี ซึ่งบุคคลนี้เป็นภัยต่อสังคม เป็นอันตรายต่อพี่น้องคนไทย ถ้าเราจับกุมไม่ได้ แน่นอนวันนี้ เหิมเกริม อุ้มสั่งฆ่า ต่อไปคนไทยหรือนายจ้างสั่ง อาจจะโดนอย่างนี้ เพราะฉะนั้นแล้ว ตรงนี้ ตนได้สั่งยกระดับ ประสานหน่วยข่าวทุกช่องทาง สกรีนในพื้นที่ทั้งหมด ที่มีต่างด้าวทำงาน ถ้าคนไหน Over Stay เราประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแล้ว เราดำเนินการผลักดัน เข้าไปจับกุมตามกฎหมาย

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบว่า ยังมีผู้ที่หลบหนีอีก 4 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เบื้องต้น แจ้งข้อหา ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น //ร่วมกันลักทรัพย์และบุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืน

คอนเทนต์แนะนำ
Pocco แถลงรับผิดชอบ พร้อมซื้อรถคืนเต็มราคา
ในที่สุด! “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงานสุดหวานโรแมนติก
เช็กวันมงคลเดือน ธันวาคม 2566 วันดี-วันกาลกิณี พร้อมฤกษ์ดีตลอดปี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ