พ่อค้าแม่ค้าหาดบางแสน ปลื้ม “คนละครึ่ง” ทำยอดขายเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี พบนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาจับจองพื้นที่ ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างบอกว่า โครงการคนละครึ่งทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

ผู้ค้ากลัวลูกค้าหาย ขอเร่งสอบคนโก่งราคา"คนละครึ่ง"

“บิ๊กตู่” พอใจโครงการ “คนละครึ่ง” เสียงตอบรับดี ใช้สิทธิทะลุ 7.1 ล้านคน

ในช่วงวันหยุดยาวชดเชยเทศกาลสงกรานต์ ใครหลายคนพากันออกไปท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี พบนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาจับจองพื้นที่ ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างบอกว่า โครงการคนละครึ่งทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

พ่อค้าแม่ค้า ชายหาดบางแสน พร้อมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวช่วงวันหยุด ซึ่งที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค หลายคนเลือกมาเที่ยวเพราะเดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพ แถมช่วงนี้น้ำทะเลใสสวยงาม

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาเป็นครอบครัวเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณริมชายหาดบางแสน เพื่อนั่งรับประทานอาหารและเล่นน้ำทะเล ซึ่งพื้นที่ริมชายหาดก็จัดแบ่งเป็นสองโซน มีทั้งเก้าอี้ผ้าใบ และ พื้นที่เปิดโล่งเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรม

สอบถาม แม่ค้าริมชายหาดบางแสน บอกว่า หลังจากสถานการณ์โควิด19 คลี่คลาย การท่องเที่ยวบางแสนกลับมาคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดยาว เช่นเดียวกับวันนี้นักท่องเที่ยวก็เริ่มทยอยมาเที่ยวกันตั้งแต่ช่วงเช้า และส่วนหนึ่งที่ทำให้การค้าขายดีขึ้นคือโครงการคนละครึ่ง ที่ทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น สะดวก และ ประหยัดเงินในกระเป๋า ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นครึ่งต่อครึ่งจากเดิม ซึ่งก็อยากให้มีโครงการนี้ไปอีกเรื่อยๆ

ขณะที่นักท่องเที่ยว บอกว่า ครอบครัวเลือกเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดบางแสนเพราะใกล้กับกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก และในช่วงที่ผ่านมาบางแสนมีน้ำทะเลที่ใสขึ้น ไม่มีขยะ จึงรู้สึกประทับใจ ส่วนการเลือกซื้ออาหารทะเลรับประทานก็ได้ใช้จ่ายผ่านโครงการคนละครึ่ง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวได้มากขึ้น

สำหรับการจราจรบริเวณถนนโดยรอบชายหาดบางแสนขณะนี้ก็เป็นไปอย่างคล่องตัว ไม่ได้ติดขัด

 

 

 

 

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ