ธนาคารในพื้นที่สมุทรสาคร "ปิดให้บริการชั่วคราว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 พื้นที่ จ.สมุทรสาคร ส่งผลทำให้ ธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ปิดบริการชั่วคราว ดังนี้

โดย ธนาคาร​ซีไอเอ็มบี​ ไทยขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว​ ตั้งแต่วันที่ 21​ ธันวาคม​ 2563​ เป็นต้นไป​ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง​ โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง​ โดยระหว่างนี้​ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง​ รวมถึงแอปพลิเคชั่น​ CIMB​ THAI​ Digital​ Banking​ ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร​ 02​ 626 7777

โควิดเข้ากรุง 2 รร.ดัง 'กรุงเทพคริสเตียน -วัฒนา' สั่งปิดข้ามปี 'อัสสัมธนฯ' ล็อกดาวน์อยู่สมุทรสาครให้...

โควิดลาม พุ่ง 576 ราย 'สมุทรสาคร -กทม.-สมุทรปราการ' ยืนยันอีก 2 นครปฐม เปิด 12 จุดล็อกดาวน์ต่างด้าว

ด้าน ธนาคารไทยพาณิชย์ "ประกาศปิดให้บริการ"สาขาในห้างสรรพสินค้าพื้นที่ จ.สมุทรสาคร  ส่วนสาขา stand alone  ปิดให้บริการอยู่แล้วในวันอาทิตย์ 

ขณะที่ ธนาคารกรุงไทย ขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้

- สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64
-  สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63

และ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารกรุงเทพ ในพื้นที่สมุทรสาคร มีจำนวน 5 สาขา ที่ต้องปิดทำการตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย1. สาขาเซ็นทรัลมหาขัย
2. สาขาโลตัสมหาชัย
3. สาขาโลตัสมหาขัย 2
4. สาขาบิ๊กซี มหาชัย
5. สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ทั้งนี้ หากมีประกาศอย่างเป็นทางการจะแจ้งทราบต่อไป ข้อมูล ณ 20-12-63

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอแจ้งสาขาตามรายชื่อด้านล่างที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่  วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)  ได้แก่

1. สาขา เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย
2. สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 

โดย ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัยนอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น

กรุงศรีขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องทั้งนี้สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com

ธนาคารธนชาตและทหารไทย(TMB) ปิดพร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อ โดยธนาคารทหารไทย สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ปิดตั้งแต่ 20 ธ.ค.63 -3ม.ค.64

ธนาคารกสิกรไทย  ปิด 5 สาขาในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ 20 ธ.ค.63 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ธอส. ปิดให้บริการ สาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. 63 – 4 ม.ค. 64 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แจ้งปิดการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท ที่ สาขาสมุทรสาคร ตั้งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1  ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ในระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2563 - 4 มกราคม 2564

เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้าจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยระหว่างนี้ลูกค้าของ ธอส. ยังสามารถใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารรวมถึงชำระหนี้เงินกู้ได้ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท ได้แก่ Mobile Application : GHB ALL, Internet Banking : www.ghbanksmart.com และระบบสร้าง QR Code ชำระเงินกู้ผ่าน www.ghbank.co.th ธนาคารจึงขออภัยลูกค้าทุกท่าน ในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร  0-2645-9000 และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์  

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ