“บางกอกแอร์เวย์ส” เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เริ่ม 8 ม.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศเปลี่ยนแปลงการให้บริการเที่ยวบิน และปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารเป็นการชั่วคราว เริ่ม 8 มกราคมนี้

บางกอกแอร์เวย์ส กลับมาเปิดให้บริการ “กรุงเทพฯ-กระบี่” 1 พ.ย.นี้

เปิดมาตรการสายการบิน - รถไฟ เลื่อนตั๋ว เปลี่ยนตั๋ว คืนตั๋วได้ งดเดินทางปีใหม่คุมโควิด-19

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ขยายเป็นวงกว้างเพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ รวมถึงประกาศ ศบค. เรื่องการปิดพื้นที่ในบางจังหวัด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินใหม่ ยกเลิกเที่ยวบินในบางเส้นทางบินเป็นการชั่วคราว และปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารและมุมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มทุกสถานีเป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

โดยได้ปรับเปลี่ยนกำหนดการใหม่ในการเปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินใหม่ 3 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ - หาดใหญ่ จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 เมษายน 2564  เส้นทางกรุงเทพฯ - ขอนแก่น จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 และ เส้นทางกรุงเทพฯ – แม่สอด (ตาก) จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายน 2564

ยกเลิกเที่ยวบินเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 มกราคม 2564 เส้นทางกรุงเทพฯ – สุโขทัย กรุงเทพฯ – ตราด และภูเก็ต – อู่ตะเภา

นอกจากนี้ ยังได้ปรับลดความถี่ของเที่ยวบิน ตั้งแต่ 8 มกราคม 2564 ในเส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย กรุงเทพฯ - ลำปาง  กรุงเทพฯ - เชียงใหม่  กรุงเทพฯ - กระบี่  กรุงเทพฯ - ภูเก็ต  กรุงเทพฯ – สุโขทัย และ กรุงเทพฯ - ตราด

รวมถึงจะปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารทุกประเภท รวมทั้งมุมให้บริการของว่างและเครื่องดื่มเป็นการชั่วคราว ณ สนามบินทุกแห่ง ที่ทางสายการบินฯ มีให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 มกราคม 2564 ทั้งนี้ ผู้โดยสารยังคงได้รับชุดอาหารว่างสำหรับนำกลับ ซึ่งจะมีให้บริการบนเที่ยวบิน

ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากการปรับลดเที่ยวบินและการยกเลิกเที่ยวบินในบางเส้นทางเป็นการชั่วคราวดังกล่าว สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารโดยตรงกับสายการบินฯ สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ โทร 02-270-6699 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 20.00 น. และผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน

ทั้งนี้ บริษัทฯ แนะนำผู้โดยสารตรวจสอบ ประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทาง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ