"บางกอกแอร์เวย์ส" หยุดบินเข้าภูเก็ตชั่วคราว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากประกาศคำสั่งจังหวัดภูเก็ต ยกระดับมาตรการตรวจคัดกรองการเดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้สอดคล้องกับคำสั่งดังกล่าว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นต้องประกาศหยุดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางไปกลับ สมุย-ภูเก็ต เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค.เป็นต้นไป รวมทั้งหยุดให้บริการเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯ - ภูเก็ต จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ส่วนเที่ยวบินที่เปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหคมเป็นต้นไป ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ได้แก่ เที่ยวบินเส้นทางไปกลับ กรุงเทพฯ - สมุย เฉพาะเที่ยวบินที่รองรับผู้โดยสารที่ต่อเครื่องมาจากต่างประเทศ

ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดให้บริการเที่ยวบินดังกล่าว สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร  หรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ

เริ่มแล้ว!! บขส. ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิดกลุ่มสีเขียว กลับบ้าน

Work From Bed ต้นเหตุปัญหาสุขภาพ ของคนที่ Work From Home

สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 หรือ 02-270-6699 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

นักวิจัยพบความสัมพันธ์ โควิด-19 อาจทำให้เกิดความผิดปกติในสมอง

พบคลัสเตอร์ใหม่ 6 แห่งใน 5 จังหวัด ศบค.ลดเวลาแถลงข่าวเหลือจันทร์กับพฤหัสฯ

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ