ร้านอาหารยิ้มออก รฟม.รับซื้ออาหารกล่องจากร้านตามเส้นทางรถไฟฟ้า MRT


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รฟม.เปิดรับสมัครร้านอาหารตามแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ให้ผลิตอาหารกล่องแจกจ่ายให้กับประชาชน ย้ำต้องมีประสบการณ์มาแล้ว 1 ปี

เป็นโอกาสสำหรับร้านอาหารที่ตั้งอยู่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า MRT ทุกเส้นทาง และ อาจจะกำลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพราะการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) กำลังเปิดรับสมัครร้านที่ตั้งอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อให้ผลิตอาหารกล่องนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป ขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือร้านอาหารต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในขณะนี้ด้วย ร้านอาหารร้านใดสนใจ มาตรวจสอบคุณสมบัติร้านที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้และยื่นใบสมัครได้ทันทีตั้งแต่วันนี้

คาเฟ่ใจดี ร้านอาหารใจบุญแก่ผู้ยากไร้

ดีเดย์ 2 ส.ค.เปิดทางเชื่อมให้ผู้โดยสาร MRTบางซื่อ ต่อรถไฟฟ้าสีแดงได้

 

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. เปิดเผยว่า รฟม. เปิดรับสมัครร้านอาหารตามแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 โดยจะสนับสนุนอาหารจากร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือก นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ผ่านกิจกรรม “รฟม. ห่วงใย มอบกล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน”

ร้านอาหารต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. เป็นผู้ประกอบการรายย่อยที่เปิดมาอย่างน้อย 1 ปี และสามารถทำอาหารบรรจุกล่องได้วันละ 200 กล่องขึ้นไป

2. ตั้งอยู่ในแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ทั้งที่เปิดให้บริการแล้วและที่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีระยะห่างไม่เกิน 1 กิโลเมตร จากแนวรถไฟฟ้า

3. สามารถแจกจ่ายอาหารให้ประชาชนบริเวณหน้าร้านของตนเองได้

4. ยังไม่เคยได้รับการคัดเลือกจากกิจกรรมกล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน ครั้งที่ 1

ร้านอาหารที่สนใจสามารถดูรายละเอียดที่เพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนในแบบฟอร์ม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564  ทั้งนี้ร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับจากรฟม. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองกิจกรรมองค์กร สำนักสื่อสารองค์กร อีเมล mrtacsr@gmail.com

ก่อนหน้านี้รฟม.เคยจัดกิจกรรมเช่นเดียวกันนี้ ครั้งที่ 1 เมื่อเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2564 นำอาหารไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในสถานพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม จำนวนประมาณ 8,000 กล่อง

ศบค.เผยโควิดคร่าทารก 4 เดือน วันนี้ 26 คนเสียชีวิตในบ้าน ระบาดใหม่ 7 คลัสเตอร์ สธ.โต้ข่าวบิดเบือนโคว...

นักโภชนาการแนะอาหาร 7 ชนิดที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียด

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ