MTS แม่ทองสุก ยกระดับซื้อขายทองผ่าน “เป๋าตัง” เชื่อมต่อ "GOLD BLOCKCHAIN"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




MTS GOLD แม่ทองสุก รายแรก และรายเดียวของไทย ที่ผสานเทคโนโลยี BLOCKCHAIN เพิ่มประสิทธิภาพการลงทุน “ทองคำ” ในรูปแบบ Gold Wallet ผ่าน แอปฯ “เป๋าตัง”

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS GOLD  เปิดเผยว่าในโลกยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีถือว่ามีบทบาทสำคัญในทุกอุตสาหกรรม รวมถึงการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ เพื่อให้การลงทุนมีประสิทธิ คล่องตัว และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ  MTS GOLD ถือเป็นผู้นำด้านการลงทุนทองคำครบวงจร ที่ยังคงมุ่งมั่นและไม่หยุดพัฒนาและยังมองหาโอกาสให้แก่นักลงทุนได้เข้าถึงการลงทุนในทองคำทุกมิติ

ซื้อ“หุ้นกู้ดิจิทัล ปตท.สผ.” ผ่านวอลเล็ตบน "เป๋าตัง"

วิธีใช้สิทธิ คนละครึ่งเฟส 3 กด สั่งอาหารออนไลน์-จ่ายเงินผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ บนแอปฯเป๋าตัง

เปิดกลยุทธ์ออมทองยุคโควิด-19 เริ่มต้นที่ 150 บาท

โดยล่าสุดมีการนำนวัตกรรม “MTS Gold Blockchain” เชื่อมต่อ ระบบ “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย สร้าง Gold Blockchain Eco System ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มศักยภาพและช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจซื้อขายทองคำทองคำต่างประเทศแบบ Real Time ไร้ค่าธรรมเนียม สะดวก รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง สามารถแลกเปลี่ยนค่าเงินผ่าน Gold Wallet บนแอปฯ “เป๋าตัง”  รวมถึงการตัดบัญชีซื้อขายรับเงินได้ทันที ตอบโจทย์การซื้อขายทองคำยุคใหม่อย่างเหนือชั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี eFCD กับ Gold Wallet ทางออนไลน์ ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร

“การลงทุนในทองคำ Gold Wallet ผ่าน แอปฯ เป๋าตังถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนจำนวนมาก เพียงช่วงระยะเวลา 1 เดือนหลังเปิดให้บริการที่ผ่านมา มีลูกค้าเปิดบัญชีมากกว่า 10,000 ราย เพิ่มขึ้นมากกว่า 200%  และมีมูลค่าการทำธุรกิจซื้อขายทองคำกว่า 1,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนทั้งเรื่องความเชื่อมั่นในการลงทุนทองคำที่ยังเป็นสินทรัพย์ที่ยังมีเสน่ห์และความมั่นใจถึงระบบความปลอดภัยของการลงทุนในยุคดิจิทัล” นายณัฐพงศ์ กล่าว

ขณะที่ระบบออมทอง ณ  ปัจจุบันของบริษัทฯ หรือที่รู้จักกันในนาม “แม่ทองสุกออมทอง” ถือเป็นเจ้าแรกที่มีการใช้นวัตกรรม Gold Blockchain ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเช่นกัน ด้วยการเชื่อมต่อระบบการออมทองสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มออมทีละน้อย โดยเริ่มต้นเพียง 150 บาท หรือ 0.1 กรัมนั้น ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการจัดส่งทั่วไทย 77 จังหวัดที่จะเห็นถึงกระแสตอบรับได้อย่างดีเยี่ยมเกินเป้าหมายที่บริษัทวางไว้กว่า 100% ในการเพิ่มช่องทางบริการสำหรับผู้สนใจออมทองและต้องการแลกในทุกพื้นที่ของประเทศ สอดรับกับสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้มีการระมัดระวังในการเดินทางมากยิ่งขึ้น  ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าเปิดบัญชีออมทองกับแม่ทองสุกมากกว่า 50,000 บัญชี ภายในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

นอกจากนี้ ทางบริษัท MTS GOLD แม่ทองสุก ก็มีการพัฒนานวัตกรรมด้านการซื้อขายทองคำเพื่อตอบรับกับความต้องการแลกรับให้สามารถรับได้ทั้ง “ทองคำแท่ง” และ “ทองรูปพรรณ” เจ้าแรกในไทยที่ให้คุณเลือกรับทองที่ต้องการได้ครบทุกรูปแบบ ตอบโจทย์และเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับคนไทยทุกคน และในอนาคต MTS Gold แม่ทองสุก ตั้งเป้าว่าจะเห็นการเติบโตของขีดความสามารถในการสร้างสรรค์การลงทุนในรูปแบบ Gold Blockchain Eco System  ต่อไปในอนาคต รวมไปถึงช่องทางการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบออมทองให้ใช้งานง่ายและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ แม่ทองสุกถือเป็นร้านทองเจ้าแรกที่ให้บริการซื้อขายทองคำบนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ซึ่งทำให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจซื้อขายทองคำราคา Real Time ตามตลาดต่างประเทศในหน่วยของ USD/OZ ซึ่งเป็นหน่วยซื้อขายสากล ด้วยการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาปรับใช้ทำให้นักลงทุนหรือผู้สนใจซื้อขายทองคำ 99.99% ด้วยขนาดเริ่มต้นเพียง 0.1 ออนซ์ หรือคิดเป็นประมาณ 6,000 บาทไทยเท่านั้น

ราคาทองวันนี้ – 30 พ.ย. 64 ปรับราคา 6 ครั้ง รูปพรรณบาทละ 29,150

คปภ.เรียก "เดอะ วัน ประกันภัย" ชี้แจงแผนเพิ่มทุน 30 พ.ย. หลังประกาศปิดปรับปรุงชั่วคราว

นอกจากนี้ การซื้อขายทองคำบนแอพฯ “เป๋าตัง” จะทำให้ทุกคนพบกับมิติการซื้อขายทองคำครั้งใหม่ ที่มีบทบาทในการช่วยให้การลงทุนในทองคำเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้นแล้ว โดยสามารถซื้อขายทองคำบนแอปฯ “เป๋าตัง” ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 – 02.00 น. ตามเวลาตลาดโลก ช่วยสร้างโอกาสและเพิ่มทางเลือกในการซื้อขายทองคำได้อย่างครบวงจรมากขึ้น และเชื่อว่าการซื้อขายทองคำในหน่วยดอลลาร์สหรัฐฯ นั้น ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่มีความสนใจเป็นจำนวนมาก และจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเชื่อว่าจะเห็น MTS GOLD แม่ทองสุกร่วมพัฒนาการซื้อขายผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” ให้มีความสะดวกและก้าวผ่านขีดความสามารถตอบโจทย์การลงทุนในโลกยุคใหม่ได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น สนใจติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์เพียงพิมพ์ mts.gold หรือโทรสอบถาม 02-770-7777

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ