จับตา"บิ๊กตู่"ประชุมครม. แก้ไขปัญหาของแพง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเนียบรัฐบาลเปิดให้สื่อมวลชนกลับเข้าพื้นที่เพื่ออีกครั้ง วันนี้ มีการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมผ่านระบบ Video Conference

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งคาดว่าที่ประชุมจะมีการรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะสายพันธุ์โอมิครอนที่มีการแพร่ระบาดและกระจายอยู่เกือบทั้งประเทศ  รวมทั้ง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่เตรียมเสนอ ของบประมาณ 574 ล้านบาท เพื่อแก้ปัญหาและเยียวยาเกษตรกรผู้เลี้ยงหมูที่ได้รับความเดือดร้อน  

นายกฯ ปลื้ม ไทยที่ 1 ของเอเชีย ประเทศเหมาะใช้ชีวิตหลังเกษียณ

เช็ก! 13 จุดพักคอย ผู้ติดเชื้อโควิด กทม. คัดกรองก่อนส่งต่อรักษาอาการ

 

ในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ จะรายงานสถานการณ์สินค้าอุปโภค และบริโภค ที่สินค้าหลายชนิดปรับราคาเพิ่มขึ้น ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ไก่ อีกด้วย

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

ครั้งแรกของโลก! ปลูกถ่าย “หัวใจหมู” ให้ผู้ป่วยโรคหัวใจระยะสุดท้าย

ส่วนบรรยากาศอื่นๆ ที่ทำเนียบฯนั้น วันนี้เป็นวันเเรกที่เปิดให้สื่อมวลชน กลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ได้อีกครั้งหลังจาก สำนักโฆษกได้ขอความร่วมมือให้สื่อฯทุกสำนักทำWFH ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ โดยสื่อมวลชนทุกคนต้องปฏิบัติตามระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ต้องตรวจ ATK เพื่อลงทะเบียนเข้าทำเนียบ

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ