LINE MAN ทุ่ม 100 ล้าน อัดแคมเปญใหญ่ ลด 50-100 บาท ค่าส่งเริ่ม 0 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟู้ดเดลิเวอรี แข่งเดือด! LINE MAN ทุ่มงบ 100 ล้าน จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี หวังดึงร้านค้า-ลูกค้าเพิ่มเท่าตัว แจกส่วนลด 50-100 บาท พร้อมส่งฟรี

LINE MAN ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Foodieverse กินทะลุจักรวาล 500,000 ร้านอร่อย” ชวนคนไทยท่องจักรวาลการกินไปกับร้านอร่อยและเมนูเด็ดทั่วไทย

แจกโปรคุ้มส่วนลด 100 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ และส่วนลด 50 บาทสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ในค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท สั่งซื้อขั้นต่ำ 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 พ.ค. หวังเพิ่มออร์เดอร์สองเท่าตัวจากปีก่อน

LINE MAN แจกโค้ดไม่อั้น อิ่มฟรีทุกวันสูงสุด 100 บาท วันนี้ - 10 ม.ค. 65

สธ. ย้ำ ซื้ออาหารในห้าง ต้องสั่งออนไลน์ -เดลิเวอรี ยังไม่ให้ติดต่อกับร้านค้าโดยตรง

 

"ฟู้ดเดลิเวอรี" เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่แข่งขันกันดุเดือด ทั้งแพลตฟอร์มรายเก่าและรายใหม่ ทำให้ต้องมีโรปโมชั่นส่งเสริมการตลาดออกมาเป็นระยะ โดย LINE MAN Wongnai จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาด

นายเอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่าวันนี้ฟู้ดเดลิเวอรีได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้คน โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ LINE MAN ที่เชื่อมต่อคนไทยให้สามารถเข้าถึงร้านอาหารที่หลากหลาย

"วันนี้ LINE MAN มีความมุ่งมั่นที่ต้องการเติมเต็มประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งานไปอีกขั้น ในฐานะ Food Master ตัวจริงที่รู้ใจผู้ใช้คนไทยมากที่สุด และจุดประกายความสุขให้กับผู้คนในทุกมื้ออาหาร" 

นายเอ็กซ์ กล่าวว่าจึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Foodieverse กินทะลุจักรวาล 500,000 ร้านอร่อย” ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของ LINE MAN ที่ถือเป็นตัวจริงของฟู้ดเดลิเวอรีที่มีจำนวนร้านอาหารมากที่สุดกว่า 500,000 ร้าน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ครบครันด้วยร้านอาหารที่หลากหลายมีทุกอย่างที่อยากกิน ตั้งแต่ร้านแบรนด์ใหญ่ขึ้นห้าง ร้านดังขายดี ร้านเล็กใกล้บ้าน ไปจนถึงร้านรางวัลที่คัดโดยคนไทย พร้อมเมนูดีลสุดคุ้มจากทุกร้านค้ารวมกว่า 300,000 เมนูทุกเดือน ในค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท 

“นอกจากนี้ LINE MAN ยังยกระดับประสบการณ์บนแพลตฟอร์มที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ รู้ใจมากขึ้นกว่าเดิม และแก้ Pain Point ของคนไทยกับคำถามที่ว่า ‘วันนี้กินอะไรดี’ โดยล่าสุดได้พัฒนาแอปพลิเคชันโฉมใหม่เพื่อการค้นหาร้านอาหารที่อยากกินได้ง่ายขึ้น ด้วยการจัดเรียงประเภทของร้านเด็ด ร้านฮิตติดกระแส หรือร้านใกล้บ้านอื่น ๆ รวมถึงเพิ่มเติมรายการเมนูยอดนิยมในแต่ละช่วงเวลาและแต่ละพื้นที่ในรูปแบบใหม่เพื่อให้คนไทยได้เปิดจักรวาลการกินได้กว้างขวางกว่าเดิม โดยข้อมูลทั้งหมดวิเคราะห์มาจากพฤติกรรมของผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งพบว่าหลังจากปรับปรุงแอปพลิเคชันโฉมใหม่ ผู้ใช้มีแนวโน้มสั่งอาหารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” 

ด้านนายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่าแคมเปญ “Foodieverse กินทะลุจักรวาล 500,000 ร้านอร่อย” ถือเป็นแคมเปญใหญ่แห่งปีที่อัดงบกว่า 100 ล้านบาท เชิญชวนให้ผู้ใช้เข้ามาเปิดจักรวาลร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดบน LINE MAN ที่ได้จัดหมวดหมู่ร้านอาหารเด็ดทั่วไทยเป็น 5 กลุ่มดาว  พร้อมดึงเหล่าฟู้ดดี้ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุคตัวจริง นำทีมโดย นายฮ้อย-ล่ามทรง, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง และเบบี้โมจิโกะ-ธันยา เลิศสินธวานนท์ ที่ผ่านประสบการณ์รีวิวอาหารทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมการันตีร้านเด็ดที่ไม่ควรพลาด พร้อมปรากฏตัวบนภาพยนตร์โฆษณานำทีมพาท่องจักรวาลการกินไปพร้อมกัน 

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญ “Foodieverse กินทะลุจักรวาล 500,000 ร้านอร่อย” จัดหนักโปรคุ้ม สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลด 100 บาท ใส่โค้ด “FOODIE100” และสำหรับลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลด 50 บาท ใส่โค้ด “FOODIE50” เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 100 บาทในร้านร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 5 พฤษภาคมนี้  พร้อมตะลุยจักรวาลการกินกับกลุ่มดาว 5 กลุ่ม 5 ประเภทร้านอาหารที่ LINE MAN จัดให้พร้อมเมนูโปรโมชันในค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท ได้แก่

  • กลุ่มดาวร้านรางวัล: กินชนะกับร้านเด็ดกว่า 540 ร้านที่ได้รับรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2022 ที่คัดโดยคนไทย เพื่อคนไทย 
  • กลุ่มดาวร้านแบรนด์โปรดโค้ดแรง:  รวมเด็ดร้านแบรนด์โปรดชื่อดังรวมกว่า 8,000 ร้านที่มาพร้อมโค้ดแรงอิ่มคุ้ม 
  • กลุ่มดาวร้านเวรี่ เวรี่ กู๊ด: แนะนำร้านดัง รสชาติดี เมนูหลากหลายให้เลือกสรรกว่า 2,500 ร้านที่แนะนำโดยผู้ใช้ Wongnai 
  • กลุ่มดาวร้านเล็กมีโปร: ร้านเล็กใกล้บ้านอร่อยเด็ดก็มี สั่งได้ค่าส่งถูก 
  • กลุ่มดาวคนละครึ่ง: รวมร้านอาหารในโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ไว้มากที่สุดกว่า 70,000 ร้าน สั่งได้จ่ายผ่านคนละครึ่ง 
     

“เราคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยผลักดันยอดออร์เดอร์ให้เติบโตขึ้น 2 เท่า เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ใช้ใหม่และกระตุ้นการใช้งานผู้ใช้เดิมได้เป็นอย่างดี เพราะประสบการณ์ที่ LINE MAN ต้องการมอบให้ผู้ใช้ในแคมเปญนี้ คือ การรวมทุกความต้องการของคนไทยไว้บนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านอาหารที่มีความหลากหลาย โปรโมชันที่ดี และค่าส่งที่คุ้มค่า และมากไปกว่านั้นผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นบนแอปพลิเคชันของเราที่จะจุดประกายความสุขและสร้างความสนุกให้กับทุก ๆ มื้ออาหารให้กับผู้คน”

"หักค่าใช้จ่ายได้ 1.25 เท่า" ผู้ประกอบการใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

พิษสงครามยูเครน นักท่องเที่ยวยุโรปวูบ แห่ชะลอเดินทาง-เลิกจองห้องพัก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ