“LINE MAN Wongnai” หนุน พนง.LGBTQ+ ให้สวัสดิการแต่งงาน 2 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




LINE MAN Wongnai สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ มอบสวัสดิการให้กับพนักงานกลุ่ม LGBTQ เนื่องในโอกาส Pride Month

LINE MAN ทุ่ม 100 ล้าน อัดแคมเปญใหญ่ ลด 50-100 บาท ค่าส่งเริ่ม 0 บาท

ออเดอร์ "ข้าวเหนียวมะม่วง" พีค 5 ร้านยอดฮิตคนกดสั่ง LINE MAN

นายอานนทวงศ์ มฤคพิทักษ์ รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคลและวัฒนธรรมองค์กร LINE MAN Wongnai เปิดเผยว่า หนึ่งในแก่นหลักของวัฒนธรรมบริษัทที่ให้ความสำคัญ คือ Respect Everyone ซึ่งให้ความสำคัญกับการเคารพซึ่งกันและกัน ปฏิบัติต่อพนักงานทุกคนด้วยความเท่าเทียมกันทุกด้านโดยไม่เลือกเพศหรืออายุ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาทำงานในองค์กรอย่างชอบธรรมและเท่าเทียม ปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนพนักงาน LGBTQ+ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10% ของพนักงานทั้งหมด และหลายคนก็อยู่ในตำแหน่งบริหาร

โดยในโอกาส Pride Month บริษัทฯ ขอร่วมสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศด้วยการมอบสวัสดิการเพิ่มเติมสำหรับพนักงาน LGBTQ+ ด้านต่าง ๆ ได้แก่ 

  • เงินสนับสนุนช่วยเหลือสำหรับการแต่งงานเพศเดียวกัน 20,000 บาท เทียบเท่าสวัสดิการของคู่แต่งงานชายหญิง โดยสามารถนำรูปถ่ายจากงานแต่งงานมายื่นเป็นหลักฐานได้
  • สิทธิ์วันลาสำหรับรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยงโดยลาได้สูงสุด 10 วัน 
  • สิทธิ์วันลาสำหรับผ่าตัดแปลงเพศ โดยลาพักได้สูงสุด 30 วัน 

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมหลากหลายให้กับพนักงานในช่วง Pride Month เช่น กิจกรรมดูหนัง LGBTQ+ เพื่อเสวนาประเด็นความเท่าเทียม รวมถึงเชิญ LGBTQ+ Influencer มาร่วมพูดคุย และระดมทุนจากเพื่อนพนักงานในการช่วยเหลือขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศผ่านมูลนิธิต่าง ๆ

 

นายอานนทวงศ์ กล่าวต่อว่า ตั้งเป้าให้ LINE MAN Wongnai เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกความหลากหลาย โดยสร้างบรรยากาศการทำงานให้ทุกคนได้เป็นตัวเองและแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ เป็นองค์กรของคนรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนได้ด้วยความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และศักยภาพของทุกคน หนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนคือกลุ่มพนักงาน LGBTQ+ เราจึงให้ความสำคัญกับการยกระดับสวัสดิการเพื่อเอื้อต่อเพื่อนพนักงานส่วนนี้ เพื่อให้พนักงานได้รับสิทธิประโยชน์เท่าเทียมกันทุกคน ที่ผ่านมาพนักงานส่วนใหญ่ตอบรับกับสิ่งที่เรามอบให้กับพวกเขาในทางบวก โดยเฉพาะเรื่องการทำงานที่ตัดสินกันด้วยตัวผลงาน ไม่เกี่ยวกับเพศสภาพใด

ราคาทองวันนี้ ปิดตลาดขึ้น 100 บาท ตามต่างประเทศ-ค่าบาทอ่อน

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

โควิด 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบต่ำกว่าพัน กทม. 1,986 ราย

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ