โออาร์ - บางจาก ปรับขึ้นเบนซิน 0.40 บาท ดีเซลคงเดิม มีผลพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช็กราคาน้ำมัน โออาร์ - บางจาก ปรับขึ้นราคาขายปลีก เบนซินแก๊สโซฮอล์เพิ่ม 0.40 บาท/ลิตร ดีเซลราคาคงเดิม มีผลตีห้าวันพรุ่งนี้ (28 พ.ค. 65)

มีผลพรุ่งนี้! กบน.สั่งปรับขึ้น 'ดีเซล 1 บาท' กองทุนฯ ติดลบอ่วม 8.1 หมื่นล้าน

อีกนานแค่ไหน? ราคาน้ำมันจะลง เมื่อการเมืองโลกส่งผลตลาดน้ำมันเปลี่ยนโฉม

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2565 บริษัท ปตท. นํ้ามัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ประกาศปรับราคาขายปลีกน้ำมัน โดยเบนซินแก๊สโซฮอล์ทุกชนิด ปรับขึ้น 0.40 บาทต่อลิตร ส่วนกลุ่มน้ำมันดีเซลยังคงราคาเดิม มีผลในวันที่ 28 พ.ค. 2565 เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป โดยราคาที่ประกาศเป็นราคาขายปลีกในกรุงเทพมหานครฯ ยังไม่รวมภาษีบำรุงท้องถิ่น

 

เศรษฐกิจไทย เม.ย.65 คนยังกังวลของแพงจากสงคราม ภาคก่อสร้างยังหดตัว

ด้านสถานการณ์น้ำมันโลก ยังมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จนใกล้แต่ระดับสูงสุดในรอบ 2 เดือน โดยยังได้รับแรงหนุนจากสหภาพยุโรป หรือ อียู ห้ามนำเข้าน้ำมันดิบรัสเซีย และฤดูกาลขับรถในฤดูร้อนของสหรัฐฯ ใกล้จะมาถึง

น้ำมันแพง! กลุ่มมอเตอร์ไซค์บุกพลังงาน ยื่น 4 ข้อเสนอ

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

โควิด 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบต่ำกว่าพัน กทม. 1,986 ราย

ราคาน้ำมันดิบเบรนท์ ลดลง 21 เซนต์ หรือ 0.2% อยู่ในระดับ 117.19 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล และน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส ลดลง 24 เซนต์ หรือ 0.2% อยู่ในระดับ 113.85 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์มองว่า ตลาดยังคงกังวลอุปทานน้ำมันดิบ เนื่องจากตลาดในสหรัฐฯเริ่มตึงตัวขึ้นอย่างมาก และอียู ยังคงพิจารณาที่จะห้ามนำเข้าน้ำมันดิบรัสเซีย รวมถึงต้องจับตาสถานการณ์โควิด-19 ในจีน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ