“บางจาก” ตรึงราคาน้ำมัน 10 วัน เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย เริ่ม 24 ธ.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บางจาก คอร์ปอเรชั่น” หรือ BCP ประกาศ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่คนไทย เริ่มตั้งแต่ 24 ธ.ค.65 - 2 ม.ค. 66 ย้ำยังคงปรับราคาลง ตามตลาดโลก

น้ำมันโลกร่วงไม่หยุด ผวาเศรษฐกิจถดถอย กังวลเฟดขึ้นดอกเบี้ย

PTTEP ราคาหุ้นเกินมูลค่า น้ำมันขาลง-ค่าใช้จ่ายพิเศษกดดัน คาดไตรมาส 4 ทรงตัว

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 บริษัท บางจากฯ พร้อมส่งมอบความสุขแก่ประชาชน โดยจะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นราคาในระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2565 – 2 มกราคม 2566 แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น

ทั้งนี้หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดราคาลงด้วย เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม เสาร์ที่ 10 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก
ราคาทองวันนี้ ปิดตลาดไม่ขยับจากช่วงเช้า ตลาดนิ่ง ๆ รอเฟดสัปดาห์หน้า

 

ขณะเดียวกันบางจาก ได้ปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกชนิดที่จำหน่ายที่สถานีบริการบางจากในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นดีเซลปริมาณกำมะถันต่ำมาตรฐานยูโร 5 ที่มีค่ากำมะถันลดลงถึง 5 เท่า (น้อยกว่า 10 ppm) หรือ “น้ำมันลดฝุ่น” จำหน่ายในราคาเท่าเดิม (ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อบรรเทาสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 ในช่วงปลายปี

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ